ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสือใต้โล่ง! เดเอฟเบไม่เอาผิดบาเยิร์นหลังส่งแข้งลง 12 คน

9 เมษายน 2565, 18:50 น.  ·  277


เสือใต้โล่ง! เดเอฟเบไม่เอาผิดบาเยิร์นหลังส่งแข้งลง 12 คน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค รอดตัวไม่โดนปรับผลการแข่งขันในเกมบุกถล่ม ไฟร์บวร์ก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลัง เดเอฟเบ ไม่เอาผิดกรณีส่งนักเตะอยู่ในสนาม 12 คนนาน 17 วินาที

  สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ปฎิเสธคำร้องจากสโมสร ไฟร์บวร์ก ที่ต้องการให้มีการปรับเปลี่ยนผลการแข่งขัน และลงโทษ บาเยิร์น มิวนิค กรณีที่ "เสือใต้" เปลี่ยนตัวสำรองสับสนจนมีผู้เล่นในสนามมากถึง 12 คน ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเกิดปัญหาในนาทีที่ 85 ขณะที่ทีมเยือน บาเยิร์น นำห่างเจ้าถิ่น 3-1 และมีการเปลี่ยนตัวสำรองพร้อมกันสองราย แต่นักเตะเดินออกมาแค่รายเดียวในจังหวะที่กุนซือ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ เปลี่ยน คิงส์ลีย์ โกมัน กับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ออกมาพร้อมกัน

หลังจากเกมผ่านไปเกือบ 17 วินาที ทีมงานวีเออาร์ก็แจ้งต่อผู้ตัดสินถึงสถานการณ์ดังกล่าวจนส่งผลให้เกมต้องชะงักลงชั่วคราวนานเกือบสิบนาทีก่อนเล่นกันต่อจนจบซึ่ง บาเยิร์น ได้ประตูเพิ่มจาก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ในนาทีที่ 96 ชนะไป 4-1 หลังมีการทดเวลามากถึงแปดนาที

จากความผิดพลาดดังกล่าวทำให้ ไฟร์บวร์ก ยื่นคำร้องต่อองค์กรลูกหนังเมืองเบียร์ อย่างไรก็ตาม เดเอฟเบ ปฎิเสธคำร้องโดยยืนยันให้ผลการแข่งขันเป็นไปตามเดิม เนื่องจากเห็นว่าเป็นผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาด ไม่ตรวจสอบนักเตะที่ถูกเปลี่ยนตัวเข้า-ออกให้ดี ไม่ใช่ความผิดของ บาเยิร์น แต่อย่างใด

ในเวลานี้ บาเยิร์น ยังนำโด่งเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา หลังเล่นไป 28 นัดมี 66 คะแนน ทิ้งอันดับสอง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 9 แต้ม ขณะที่ ไฟร์บวร์ก มี 45 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง


บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด