ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เหตุผลเดียว! เผยสาเหตุที่ อันเช่ เมินอินเตอร์ก่อนตกลงโยกคุมมาดริด

5 มิถุนายน 2564, 11:19 น.  ·  235


เหตุผลเดียว! เผยสาเหตุที่ อันเช่ เมินอินเตอร์ก่อนตกลงโยกคุมมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุอย่าง อาส ตีข่าว อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน โบกมือปฏิเสธข้อเสนอของ อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นเข้ามาพิจารณาเป็นทีมแรก เนื่องจากไม่อยากทำงานให้กับ "เนรัซซูรี่" สโมสรคู่อริ เอซี มิลาน จากนั้นก็ตัดสินใจเลือกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อทำงานกับ เรอัล มาดริด คำรบสอง

  คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เคยปฏิเสธรับงานกุมบังเหียน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากทำใจไม่ได้ที่ต้องทำงานร่วมกับสโมสรคู่อริกับ เอซี มิลาน  สุดท้ายก็เลยเลือกซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จากการเปิดเผยของ "อาส" สื่อดังของประเทศสเปน

"อันเช่" เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งที่สองของเขาที่ได้หวนกลับมาร่วมงานกับ "โลส บลังโกส" หลังเคยประสบความสำเร็จนำสโมสรคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) สมัยที่ 10 เมื่อปี 2014

อย่างไรก็ตาม เรอัล ไม่ใช่สโมสรแรกที่ทาบทาม "อันเช่" โดย อาส รายงานว่าก่อนหน้านั้น อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์กัลโซ่ เซเรีย อา สมัยแรกในรอบ 11 ปี ได้ทาบทามให้เขาไปสานต่อความสำเร็จจาก คอนเต้

กระนั้น อันเชลอตติ วัย 61 ปีเลือกที่จะปฏิเสธโอกาสสำคัญในการหวนกลับไปทำงานในดินแดนบ้านเกิด เนื่องจากเขามีความผูกพันกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ซึ่งเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จทั้งสมัยเป็นนักเตะและโค้ช

ทั้งนี้ "อันเช่" โด่งดังในฐานะมิดฟิลด์ของ โรม่า และคว้าแชมป์ เซเรีย อา 1 สมัยกับ โคปา อิตาเลีย 4 สมัยกับทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" แต่กราฟชีวิตพ่อค้าแข้งของเขาพุ่งสุดขีดเมื่อย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน ในยุคของอาร์ริโก้ ซาคคี่ เมื่อคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย รวมทั้งยังเป็นโค้ชนำ "รอสโซเนรี่" สอยแชมป์ลีก 1 สมัยกับโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" 2 สมัยl

 


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา