ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เหน็บแรง! มูรินโญ่พูดถึงลาซิโอและซาร์รี่ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์

19 มีนาคม 2565, 18:17 น.  ·  228


เหน็บแรง! มูรินโญ่พูดถึงลาซิโอและซาร์รี่ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "หมาป่า" แอบเหน็บ ลาซิโอ ก่อนถึงเกมดาร์บี้แมตช์ว่าบรรดานักเตะของที่นั่นคงกำลังสูบบุหรี่แบบร่าเริงร่วมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของพวกเขาซึ่งเป็นคนที่ชอบสูบบุหรี่อย่างมาก ต่างกับทีมของตนที่ต้องลงเล่นเกมช่วงกลางสัปดาห์ แถมตอนนี้ยังต้องมานั่งคิดว่าจะฟื้นฟูสภาพร่างกายกันยังไงดี

  โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวว่าบรรดานักเตะ ลาซิโอ คงไปสูบบุหรี่กันอย่างสบายใจเฉิบกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของพวกเขา ต่างกับทีมของตนที่ต้องลงเล่นเกม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ เพิ่งพาทีมเสมอกับ วิเทสส์ 1-1 ในเกม เกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดสอง จนทำให้ชนะด้วยสกอร์รวม 2-1 อย่างไรก็ตาม เขาก็มีโปรแกรมโหดกับ ลาซิโอ รออยู่ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ ซึ่งตอนนี้ โรม่า อยู่ในอันดับ 7 ด้วยผลงาน 48 คะแนนจากการลงเล่น 29 นัด ส่วนคู่ปรับตลอดกาลของพวกเขาอยู่ในอันดับ 5 ในสภาพที่มีแต้มมากกว่า 1 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน

มูรินโญ่ กล่าวหลังจบนัดดังกล่าวว่า "แน่นอนว่าผมไม่มีความสุขกับการที่เราต้องลงเล่นในวันนี้ นักเตะหลายคนที่เล่นในวันนี้จะต้องลงเล่นเกมในวันอาทิตย์นี้ด้วย ในขณะที่ฝั่ง ลาซิโอ กำลังสูบบุหรี่กันเป็นสิงห์อมควันที่บ้านกับ ซาร์รี่ แต่ยังไงซะ วิเทสส์ ก็เป็นทีมที่เก่งมากๆ!"

"ตอนนี้ ซาร์รี่ คงกำลังสูบบุหรี่อย่างสบายใจเฉิบที่บ้านของเขา ในขณะที่ผมต้องเดินทางกลับบ้านโดยที่พยายามคิดไปด้วยว่าเราจะฟื้นฟูสภาพร่างกายจากในวันนี้กันแบบไหนดีเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้"


โชเซ่ มูรินโญ่ กัลโช เซเรีย อา  โรม่า ข่าวฟุตบอลล่าสุด ลาซิโอ