ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เหน็บแรง! เปเรซพูดถึงเอ็มบั๊ปเป้ระหว่างพบปะแฟนบอล

20 มิถุนายน 2565, 18:12 น.  ·  1K+


เหน็บแรง! เปเรซพูดถึงเอ็มบั๊ปเป้ระหว่างพบปะแฟนบอล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด เหน็บ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ระหว่างที่เจ้าตัวพบปะกับแฟนบอล หลังจากตอนแรกมีคนขอร้องเขาว่าอย่าเอา เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีม

  ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พูดเชิงเหน็บแนม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่าป่านนี้คงนึกเสียดายแล้วที่ปฏิเสธจะย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว"

เอ็มบั๊ปเป้ เคยตกเป็นข่าวกับ มาดริด อย่างหนัก หลังจากตอนแรกเขาเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยเจ้าตัวก็มักจะให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆ ด้วยว่าเป็นแฟนบอลของ มาดริด มาตั้งแต่เด็กแล้ว จนทำให้ตอนแรกแทบทุกคนเชื่อว่าเขาจะย้ายไปเล่นในสเปนแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วดาวเตะเลือดน้ำหอมกลับเลือกที่จะต่อสัญญากับ ปารีสฯ ไปจนถึงกลางปี 2025 ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอลของ มาดริด หลายคนไม่พอใจอย่างมาก โดยการเมิน มาดริด ของเขามีขึ้นก่อนหน้าที่ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 ไปครอง แต่ เอ็มบั๊ปเป้ ก็บอกว่ายังไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายมาเล่นให้ มาดริด ในอนาคตเช่นกัน

ทั้งนี้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปเรซ ได้พบปะกับบรรดาแฟนบอล มาดริด พร้อมกับแจกลายเซ็นให้ ซึ่งมีแฟนบอลคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่าอย่าเอา เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทัพ และมันก็ทำให้ เปเรซ ตอบไปว่า "น่าสงสารซะจริง ป่านนี้เขาคงรู้สึกเสียดายอยู่แหงๆ เลย"

 


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด