ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เหมือนบ้านหลังที่สอง! โอบาเมยองร่ายยาวสั่งลาอาร์เซน่อล

2 กุมภาพันธ์ 2565, 19:35 น.  ·  238


เหมือนบ้านหลังที่สอง! โอบาเมยองร่ายยาวสั่งลาอาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เปิดอก สุดเสียดายที่ไม่ได้ร่ำลา อาร์เซน่อล แบบเหมาะสม ภายหลังเขารีบยกเลิกสัญญากับทีมเพื่อเตรียมจะไปซบ บาร์เซโลน่า พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ทำให้กรุงลอนดอนเป็นเหมือนบ้านอีกหลังสำหรับตน

  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบอง กล่าวว่ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ไม่ได้มีโอกาสร่ำลาทุกคนของ อาร์เซน่อล แบบเหมาะสม หลังจากที่ล่าสุดเจ้าตัวยกเลิกสัญญากับอีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่เดิมทีข้อตกลงระหว่างทั้งคู่ยังมีผลจนถึงช่วงกลางปีหน้า

หลายสัปดาห์ก่อน โอบาเมยอง กลายเป็นข่าวดังจากการที่ทั้งโดนถอดออกจากการเป็นกัปตันทีม อาร์เซน่อล รวมถึงถูกดร็อปหลายนัด ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเจ้าตัวละเมิดกฎด้านวินัยของสโมสร และมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวกับ อาร์เซน่อล จะยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน ซึ่งเชื่อกันว่าเขาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเหลือแค่การประกาศแบบเป็นทางการเท่านั้น

ดาวเตะชาวกาบองกล่าวว่า "ถึงแฟนบอล อาร์เซน่อล ทุกคย ผมขอขอบคุณพวกคุณที่ทำให้กรุงลอนดอนเป็นบ้านของผมและครอบครัวของผมตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา เรามีทั้งช่วงเวลาที่ดีและแย่ด้วยกัน แรงสนับสนุนของพวกคุณมีความหมายกับผมมากๆ การมีโอกาสได้แชมป์และได้รับเกียรติให้เป็นกัปตันทีมของสโมสรแห่งนี้จะเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของผมไปตลอดกาล"

"ผมมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ให้กับสโมสรแห่งนี้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มอยู่เสมอ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้การต้องแยกทางกันโดยที่ไม่มีโอกาสได้อำลากันแบบจริงจังมันน่าเจ็บปวดมากๆ แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ ผมเสียใจที่ไม่ได้มีโอกาสช่วยเพื่อนร่วมทีมของผมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมยังเคารพสโมสรแห่งนี้ ผมขออวยพรให้เพื่อนๆ ของผมและแฟนบอลทุกคนพบเจอกับช่วงเวลาที่ดี รวมถึงประสบความสำเร็จอย่างมากในอนาคต! ด้วยรัก โอบา"


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด