ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เหมือนเกินไปเปล่า? พิพิธภัณฑ์ดูไบเผยหุ่นขึ้ผึ้งเมสซี่-โรนัลโด้

20 ตุลาคม 2564, 03:16 น.  ·  244


เหมือนเกินไปเปล่า? พิพิธภัณฑ์ดูไบเผยหุ่นขึ้ผึ้งเมสซี่-โรนัลโด้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาดาม ทุสโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งระดับโลกภายในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดผลงานหุ่นขี้ผึ้งของนักกีฬาชื่อดังที่ทำกันตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา โดยมันมีหุ่นของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย เพียงแต่ของ ซีอาร์เซเว่น เป็นในตอนที่เขายังใส่ชุดของ ยูเวนตุส ไม่ใช่ต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด

  มาดาม ทุสโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งระดับโลกภายในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดนิทรรศการหุ่นขี้ผึ้งของคนในวงการกีฬาระดับโลก ซึ่งในจำนวนนั้นมีหุ่นของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมอยู่ด้วย

สำหรับหุ่นขี้ผึ้งชุดนี้นั้นใช้เวลาทำกันตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา โดยของ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกทำในสภาพที่ใส่ชุดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดล่าสุดของเขาด้วย แต่ของ โรนัลโด้ ยังเป็นในตอนที่เจ้าตัวใส่ชุดของ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่

นอกจาก เมสซี่ กับ โรนัลโด้ แล้วนั้น คนในวงการกีฬาระดับโลกที่มีหุ่นขี้ผึ้งของตัวเองมาตั้งโชว์ในครั้งนี้ยังมีอย่างเช่น เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักเตะชื่อดัง, ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่ง และ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ศิลปะการป้องกันตัวแบบผสม เป็นต้น


ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ข่าวฟุตบอลล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด