ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เหลือแค่ชูเสื้อ! เหยี่ยวข่าวดังคอนเฟิร์ม ชิรูด์ รอตรวจร่างกายวันนี้กับมิลาน

16 กรกฎาคม 2564, 14:39 น.  ·  255


เหลือแค่ชูเสื้อ! เหยี่ยวข่าวดังคอนเฟิร์ม ชิรูด์ รอตรวจร่างกายวันนี้กับมิลาน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกจอมเก๋า เชลซี จ่อเปิดตัวกับ เอซี มิลาน เต็มที โดยเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีม "รอสโซเนรี่" ภายในวันนี้

  โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เชลซี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ ก่อนเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 34 ปี ได้เดินทางมาถึงมิลานแล้ว และเซ็นสัญญากับทีม "รอสโซเนรี่" เป็นเวลา 2 ปี เรียบร้อย เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

โรมาโน่ อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดของดีลดังกล่าวลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ชิรูด์ เป็นผู้เล่นคนใหม่ของ เอซี มิลาน แล้ว โดยเซ็นสัญญาย้ายจาก เชลซี เรียบร้อย และจะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ มิลาโน่ วันพรุ่งนี้ หลังจากนั้นก็จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ส่วนสัญญาเซ็นกันถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023

นอกจากนี้ โรมาโน่ แจงเสริมว่า เชลซี จะได้เงินการันตีค่าตัวของ ชิรูด์ จำนวน 1 ล้านยูโร (ประมาณ 39 ล้านบาท) โดยมีเงินโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 1 ล้านยูโร ด้วย

ทั้งนี้ เดิมที ชิรูด์ หมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์  ตั้งแต่หลังจบฤดูกาลล่าสุด แต่ เชลซี ได้ขยายสัญญาให้เจ้าตัวเพิ่มอีก 1 ปี เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา