ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เหลือแค่ประกาศทางการ! วลาโฮวิชโอเคเลือกซบยูเว่

28 มกราคม 2565, 18:22 น.  ·  231


เหลือแค่ประกาศทางการ! วลาโฮวิชโอเคเลือกซบยูเว่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของ "ม่วงมหากาฬ" ใกล้เป็นสมาชิกใหม่ของ ยูเวนตุส เข้าไปทุกที เพราะล่าสุดตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ "ม้าลาย" ได้เรียบร้อย ขั้นตอนต่อไปคือการเข้าตรวจร่างกาย ต่อด้วยเซ็นสัญญา

  ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สามารถปิดดีลคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าคนเก่งของ ฟิออเรนติน่า หลังจากที่ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ดีลกับ ฟิออเรนติน่า ได้เรียบร้อย สำหรับเรื่องค่าตัวของ วลาโฮวิช ซึ่งอยู่ที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) แต่ยังไม่ได้บทสรุปเรื่องสัญญาของนักเตะ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งเท่ากับว่าตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ก่อนที่ ดาวยิงหน้าหล่อทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีม "ม้าลาย"

"ปิดดีล และ here we go! สำหรับดีล ดูซาน วลาโฮวิช ย้ายไป ยูเวนตุส ทั้งตัวนักเตะ, เอเยนต์ และ ฟิออเรนติน่า ตกลงกันได้เรียบร้อย โดยค่าตัวของนักเตะรวมโบนัสอยู่ที่ 75 ล้านยูโร ส่วนค่าเหนื่อยอยู่ที่ซีซั่นละ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 259 ล้านบาท)"

"วลาโฮวิช จะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ ตูริน และจะมีการเซ็นสัญญาระยะยาว (กับ ยูเวนตุส) ในเร็วๆ นี้" โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

 


ดูซาน วลาโฮวิช กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูเวนตุส