ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เหลือแค่เขาคนเดียว! เชียเรอร์ เชื่อ เคน ทุบสถิติดาวยิงตลอดกาลได้แน่หากย้ายซบทีมนี้

22 มิถุนายน 2564, 16:09 น.  ·  265


เหลือแค่เขาคนเดียว! เชียเรอร์ เชื่อ เคน ทุบสถิติดาวยิงตลอดกาลได้แน่หากย้ายซบทีมนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล มั่นใจ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส จะทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก ของตนได้หากเขาไปซบ แมนฯ ซิตี้ โดยบอกด้วยว่า เคน น่าจะใช้เวลา 3-4 ปีสำหรับการทุบสถิติดังกล่าว

  อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของตนได้ ถ้าหากอีกฝ่ายย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชียเรอร์ สามารถทำประตูในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก ได้รวมกันถึง 260 ประตู ซึ่งตอนนี้คนที่มีโอกาสทำลายสถิติดังกล่าวได้มากที่สุดก็คือ เคน เพราะในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุด 10 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก นั้น มันเหลือเขาแค่คนเดียวที่ยังค้าแข้งอยู่ในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี โดยที่กัปตันทีมชาติอังกฤษยิงในลีกไปแล้ว 166 ประตู ขณะที่ช่วงที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนักเช่นกัน

หลังโดนถามว่าเขากังวลเกี่ยวกับเรื่องที่สถิติของตัวเองอาจจะโดน เคน ทำลายลงหรือไม่นั้น เชียเรอร์ ก็บอกว่า "ผมกังวลไหมน่ะเหรอ ? ไม่เลยนะ ผมคิดว่าเขาจะทำลายสถิติของผมได้รึเปล่าน่ะเหรอ ? ผมคิดว่าเขาอาจจะทำได้ก็ได้ ผมครองสถิติที่ว่ามาได้ 20 ปีแล้ว ดังนั้นสักวันหนึ่งมันก็จะโดนทำลายได้ และถ้ามันจะโดนทำลายแล้วล่ะก็ทำไมคนที่จะทำลายมันถึงไม่ควรเป็นเขากันล่ะ เขาเป็นคนที่ดี เขาจะทำลายสถิติของผมได้แน่ถ้าเขาย้ายไปอยู่กับ ซิตี้ เขาน่าจะทำได้ภายใน 3 หรือ 4 ปีเลยล่ะ"


อลัน เชียเรอร์ แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก