ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เห็นกับตา!! ริโอ เผย ตำนานกัปตัน รอย คีน เคยสาวหมัดใส่รุ่นน้อง แคมป์ผีแดง

2 มีนาคม 2564, 15:01 น.  ·  189


เห็นกับตา!! ริโอ เผย ตำนานกัปตัน รอย คีน เคยสาวหมัดใส่รุ่นน้อง แคมป์ผีแดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานยอดกองหลังจากโรงละครแห่งความฝัน ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผย กัปตันทีมของเขาในเวลานั้นคือ รอย คีน เคยสาวหมัดใส่รุ่นน้องในแคมป์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีต

  ทั้งนี้ รอย คีน ย้ายมาร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 1993 ก่อนที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2002 โดยทั้งคู่ ถือเป็นตำนานกัปตันทีม แมนยู ในยุครุ่งเรืองของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นอกจากนี้เขาก็ถูกจดจำในฐานะกองกลางขาโหดที่มีสไตล์การเล่นที่ดุดัน มันจึงรวมไปถึงบุคลิกของเขาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “ริโอ” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมยังจำได้ตอนที่ รอย คีน ชกใส่ คริส อีเกิ้ลส์ ตอนนั้นหมอนั่นยังเด็ก ๆ อยู่เลย ชอบทำอะไรไม่คิด แต่มันก็เป็นบทเรียนที่ดีสำหรับเขานะ”

“รอย เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ หรือไม่เขาก็ไม่ได้ลงสนามมานานแล้ว และดาวรุ่งตอนนั้นก็มีพวก อีเกิ้ลส์ กับ ลี มาร์ติน ที่เป็นเหมือนหนู คอยแซะ และพยายามเข้าบอลหนัก หมอนั่นเข้าสกัดใส่ รอย 1-2 ครั้ง และรอยก็พูดกับเขาว่า 'นี่ฟังนะไอ้หนู ใจเย็นหน่อย”

“แต่บอลก็มาถึงเขาอีกครั้ง อีเกิ้ลส์ พยายามสร้างความประทับใจต่อไป พยายายามไล่ประกบคอยตามป่วน รอย ไม่หยุด จนกระทั่งดันไปดึงเสื้อของเขา เท่านั้นแหละ รอย หันกลับไป และต่อยเข้าไปที่กรามของอีกฝ่าย”

“เขาออกหมัดแบบสั้น ๆ แต่รวดเร็ว ผมยืนอยู่ตรงนั้นพอดี และเดินเข้าไปถามว่า 'รอย นายเป็นอะไรของนาย ' ผมเข้าไปใกล้อีก และบอกว่า 'รอย ทำไมนายทำแบบนั้น เขายังเด็กอยู่เลยนะ' ผมพยายามเตือนเขา”


ริโอ เฟอร์ดินานด์ รอย คีน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ