ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เห็นต่าง! น้ามู เผยสำหรับตนควรเป็นแข้งอังกฤษรายนี้ที่ได้นักเตะยอดเยี่ยมยูโร

13 กรกฎาคม 2564, 13:20 น.  ·  218


เห็นต่าง! น้ามู เผยสำหรับตนควรเป็นแข้งอังกฤษรายนี้ที่ได้นักเตะยอดเยี่ยมยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ โรม่า ระบุ สำหรับตนนั้นคนที่เหมาะจะเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึก ยูโร 2020 ได้แก่ ไคล์ วอล์คเกอร์ โดยถึงขั้นบอกว่า วอล์คเกอร์ เป็นเหมือนปีศาจเลย

  โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนยกให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังของทีมชาติอังกฤษเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึก ยูโร 2020

ตามการตัดสินใจของฝ่ายจัดการแข่งขันนั้นพวกเขายกให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของศึก ยูโร 2020 ภายหลังเขาโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ เอาไว้ได้หลายครั้ง รวมถึงในนัดชิงชนะเลิศที่เซฟลูกจุดโทษในช่วงดวลเป้าได้ 2 ครั้ง จนทำให้ อิตาลี ได้แชมป์ไปครอง

มูรินโญ่ เผยกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษว่า "นักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้สำหรับผมแล้วคือ ไคล์ วอล์คเกอร์ ผมคิดว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาทำได้สุดยอดตั้งแต่นาทีแรกของการแข่งขันไปจนถึงตอนที่เขาเดินออกจากสนามในนาทีสุดท้าย เขาตามไปปิดที่ว่างที่เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีมซึ่งอยู่ตรงอีกฝั่งหนึ่งทิ้งเอาไว้ได้ และผมคิดว่าเขาไม่แพ้ในการดวลตัวต่อตัวแม้แต่ครั้งเดียวด้วย"

"แน่นอนว่าเขาไม่ได้ดันขึ้นหน้ามากเท่าไหร่เมื่อเทียบกับที่เคยทำตอนเล่นให้ต้นสังกัดของเขา ซึ่งมันเป็นเพราะมุมมองด้านแผนการเล่น แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมให้คำนิยามนักเตะคนใดคนหนึ่งว่าเป็นสัตว์ร้ายน่ะ มันก็ถือเป็นคำชมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะมอบให้กับนักเตะได้ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็คือสัตว์ร้ายอย่างแท้จริง สำหรับผมแล้วเขาทำได้เยี่ยมตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้ายเลย"


อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020 โชเซ่ มูรินโญ่