ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เห็นผลทันตา!! ปกรณ์ เผยเบื้องลึกเพราะเหตุใดทำตนฟอร์มแจ่ม (คลิป)

1 กรกฎาคม 2564, 16:10 น.  ·  277


เห็นผลทันตา!! ปกรณ์ เผยเบื้องลึกเพราะเหตุใดทำตนฟอร์มแจ่ม (คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกขวา การท่าเรือ เอฟซี เผยเหตุผลที่ให้ความสำคัญกับสภาพร่างกายตัวเองมากขึ้น จนมีส่วนทำให้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม

  ทั้งนี้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ดาวเตะวัย 28 ปี ทั้งยิงทั้งจ่าย ในรอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 ที่ถล่ม กว่างโจว เอฟซี จากจีน 3-0 ก่อนที่ล่าสุดจะแผลงฤทธิ์ต่อเนื่อง ด้วยการซัดไกลกว่า 50 หลา ช่วยทีมแบ่งแต้มกับ เซเรโซ โอซากา ยอดทีมแห่งเจลีก ไปด้วยสกอร์ 1-1 โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะลงสนามพบ เซเรโซ โอซากา อีกครั้ง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม J นัดที่ 4 วันที่ 3 กรกฏาคม 2564 เวลา 17.00 น. ที่ บุรีรัมย์ สเตเดียม

อย่างไรก็ตาม “ปกรณ์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “เป็นหนึ่งแต้มที่สำคัญมากครับ ก่อนเกมเราตั้งใจไว้แต่แรกแล้วว่าอยากได้สัก 1 แต้ม เพราะการเล่นกับทีมจาก ญี่ปุ่น ไม่ว่าชุดไหน ไมง่ายครับ พวกเขามีระบบ และ ทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง ดังนั้นการได้ 1 แต้ม ถือว่าโอเคครับ”

“จริงๆ หลังจากที่เราแพ้ คิตฉี ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ ผมคิดว่าทุกคนรู้หน้าที่กันอยู่แล้ว จะมีก็แค่บอกว่าให้กลับมารวมใจกันใหม่ สิ่งไหนผ่านมา ก็ให้ผ่านไป เก็บความผิดพลาด มาปรับปรุงแก้ไขร่วมกัน จนเรากลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นใน 2 นัดที่ผ่านมา ส่วนตัวดีใจครับ และ ต้องยกเครดิตให้ทุกคน”

“เอาตรงๆ ก็งงเหมือนกันครับ (ยิ้ม) เพราะตอนนั้นผมกะจะเปิดขึ้นหน้าให้เพื่อน แต่กลายเป็นว่าโชคดีบอลเข้าประตูไป ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าสภาพสนามด้วยที่มีฝนตกลงมาก่อนแข่ง จึงทำให้ประตู เซเรโซ กะจังหวะบอลพลาด”

“ถือว่าเป็นหนึ่งในประตูแห่งความทรงจำครับ เพราะผมเพิ่งมีโอกาสเล่น ACL ครั้งแรกด้วย แต่ในแง่ฟอร์มส่วนตัว ยังพอใจแค่ระดับหนึ่งครับ ยังมีข้อผิดพลาด และ สิ่งที่ต้องพัฒนาให้ดีกว่านี้ครับ”

“เป็นเพราะช่วงเล่นในลีก เจ็บบ่อยมากครับ พอกลับมาเล่นได้ และ ฟอร์มเริ่มโอเค ก็กลับไปเจ็บอีกแล้ว ทำให้ผมกลับไปคิดกับตัวเองว่า ทำไมถึงเจ็บบ่อยจัง และ ไปปรึกษาฟิตเนส เทรนเนอร์ ว่าเพราะอะไร”

“จากนั้นก็เข้าคอร์สฟิตเนสกับ ราฟาเอล ครับ กินอาหารคลีนช่วง 2 เดือนแรก และ เข้าฟิตเนส 4-5 เดือน เต็มๆ แบบ สม่ำเสมอก่อนมาเตะ ACL ตอนนั้นก็ทำงานหนักมากครับ พอผ่านไปเรื่อยๆ และ เริ่มเห็นผล ก็ดีใจครับ กับสิ่งที่ทำมา ไม่เสียเปล่า”

“แน่นอนว่า หลังจากนี้ ผมก็จะพยายามทำงานหนักในส่วนนี้ต่อไป เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดครับ”

 


ปกรณ์ เปรมภักดิ์ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย