ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เห็นใจกันหน่อย! กุนซือแซมบ้ารับแข้งบราซิลไม่อยากเล่นเกมโกปาฯด้วยเหตุผลนี้

5 มิถุนายน 2564, 10:15 น.  ·  222


เห็นใจกันหน่อย! กุนซือแซมบ้ารับแข้งบราซิลไม่อยากเล่นเกมโกปาฯด้วยเหตุผลนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตีเต้ นายใหญทัพแซมบ้าให้เหตุผลเกี่ยวกับกรณีที่นักเตะทัพ "เซเลเซา" หลายคนโดยเฉพาะแข้งที่เล่นในต่างแดน ไม่อยากมีส่วนร่วมกับทีมชาติในการทำศึกโกปา อเมริกา ที่ดินแดนแซมบ้า เพราะในเวลานี้บ้านเกิดของพวกเขาก็อยู่ในช่วงย่ำแย่จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ

  บรรดานักเตะทีมชาติบราซิลโดยเฉพาะที่เล่นให้กับสโมสรต่างแดน ปฏิเสธที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "เซเลเซา" เพื่อทำศึกโกปา อเมริกา 2021 ในดินแดนบ้านเกิด เนื่องจากประเทศตกอยู่ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่อย่างรุนแรง

บราซิล ได้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพแทน อาร์เจนตินา และ โคลอมเบีย โดนตัดสิทธิ์เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ อย่างไรก็ตามทัพ "แซมบ้า" เกิดปัญหาภายในเนื่องจากผู้เล่นสตาร์ของทีมหลายคนไม่อยากร่วมศึกในการชิงแชมป์ลูกหนังทวีปอเมริกาใต้

ตีเต้ ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง และจะมีการปรึกษาหารือกันเป็นการภายในว่าจะเอายังไงต่อไป เนื่องจาก บราซิล ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่นเดียวกัน "พวกเขาได้แสดงความเห็นในเรื่องนี้กับท่านประธาน ( โรเจริโอ กาบ็อคโล่ บิ๊กบอสสมาพันธ์ลูกหนังบราซิล) ไปแล้ว"

"พวกเขาจะทำการเปิดเผยเรื่องนี้กับสื่อมวลชนเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ กาเซมิโร่ กัปตันทีมของเรา ไม่ได้มาร่วมนั่งแถลงข่าวในวันนี้" ตีเต้ กล่าว


บราซิล โกปา อเมริกา โควิด-19 Covid-19