ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอล กลาซิโก้ที่รอคอย! มาดริดต่อเวลาคว่ำบาร์ซ่าสุดมันส์ลิ่วชิงซูเปอร์คัพ

13 มกราคม 2565, 09:38 น.  ·  304


เอล กลาซิโก้ที่รอคอย! มาดริดต่อเวลาคว่ำบาร์ซ่าสุดมันส์ลิ่วชิงซูเปอร์คัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ กลายเป็นฮีโร่ของ เรอัล มาดริด หลังซัดประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษเอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 หลังทั้งคู่เสมอในเวลาปกติ 2-2 ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้ โดยรอผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือแอธ.บิลเบา ในวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.นี้ ในศึก"เอล กลาซิโก้" เวอร์ชั่น ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

  นาทีที่ 25 "ราชันชุดขาว" มาได้ประตูออกนำจนได้ จากความผิดพลาดของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โดน คาริม เบนเซม่า มาจิ้มแย่งบอลทางด้านหลัง ก่อนที่ โมดริช จะให้คืน เบนเซม่า แทงขึ้นหน้าให้ วินิซิอุส จูเนียร์ กระชากหลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายเสาแรกบอลผ่านมือ แทร์ ชเตเก้น เข้าไปอย่างสวยงามให้ เรอัล มาดริด ออกนำบาร์เซโลน่า 1-0

  นาทีที่ 41 "เจ้าบุญทุ่ม" มาตามไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เดมเบเล่ ครอสไปหน้าประตู  เอแดร์ มิลิเตา พยายามสกัดทิ้งแต่เคลียร์ไปชน ลุค เดอ ยอง บอลเปลี่ยนทางผ่านมือ กูร์กตัวส์ เข้าไป

  นาทีที่ 72 ทีมจากเมืองหลวง มาทะยานออกนำ 2-1 ได้สำเร็จ เป็นชอตต่อเนื่องจากจังหวะที่ เมนดี้ กระชากหนีอัลเวสเข้าไปครอสให้ เบนเซม่า ปั่นไปติดเซฟ ชเตเก้น แต่บอลยังไปเข้าทาง ดานี่ การ์บาฆาล ครอสแรงไปติดเท้านายด่านบาร์ซ่าอีกครั้ง บอลกระดอนไปเข้าทางปืน เบนเซม่า ยิงซ้ำเข้าไปอย่างง่ายๆ

  นาทีที่ 83 อาซูลกรานา ไม่ยอมง่ายๆ และมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 บอลเล่นสั้นจากลูกเตะมุมก่อนไหลให้ จอร์ดี้ อัลบา ครอสบอลไปหน้าประตูให้ อันซู ฟาติ โหนขึ้นโหม่งเช็ดบอลเข้าไปตุงตาข่าย

  นาทีที่ 98 เรอัล มาดริด มานำเป็นหนที่สามอีกครั้ง คราวนี้บอลขึ้นทางขวาให้ โรดรีโก้ หลุดถึงเส้นหลังก่อนหักมาหน้าประตู วินิซิอุส วิ่งข้ามหลอกก่อนถึง เฟเด้ บัลเบร์เด้ ซัดเข้าไปไม่เหลือให้ เรอัล มาดริด นำบาร์ซ่า 3-2

  จบเกม เรอัล มาดริด เฉือนเอาชนะ บาร์เซโลน่า ช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 2-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก โดยรอพบผู้ชนะระหว่าง แอตเลติโก มาดริด หรือแอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้

 


บาร์เซโลนา เรอัล มาดริด ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ข่าวฟุตบอลล่าสุด