ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอาหน่อยเพื่อนๆ! สเตอร์ลิง ปลุกใจแข้งสิงโตดับซ่าเยอรมนี

25 มิถุนายน 2564, 13:03 น.  ·  255


เอาหน่อยเพื่อนๆ! สเตอร์ลิง ปลุกใจแข้งสิงโตดับซ่าเยอรมนี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะจากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลุกใจเพื่อนๆ ให้เค้นฟอร์มเก่งพิชิต เยอรมนี ในศึก ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงกลางสัปดาห์หน้า พร้อมยันตนไม่ได้ใส่ใจความเป็นอริกันระหว่าง "สิงโตคำราม" กับ "อินทรีเหล็ก"

  ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ทีมตนจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพื่อที่จะเอาชนะ เยอรมนี ในศึก ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 29 มิถุนายนนี้

อังกฤษ ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม ดี ส่วน "อินทรีเหล็ก" มาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ หลังไล่ตีเสมอ ฮังการี สุดมันส์ 2-2 ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง สเตอร์ลิง และเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ต่างก็นั่งชมเกมดังกล่าว รวมถึงเกมอีกคู่ที่ ฝรั่งเศส เสมอ โปรตุเกส 2-2 อยู่ที่ศูนย์ฝึกซ้อม เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค

"ทั้งสองเกมมันส์มากๆ" ดาวเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 26 ปี ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้ทำไปแล้ว 2 ประตู กล่าว "ฝรั่งเศส เป็นทีมที่มีคุณภาพสูงมาก ซึ่งจริงๆ แล้วก็ทั้งสองทีมนั่นแหละ (ฝรั่งเศส และ เยอรมนี)"

"ผมคิดว่า ในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ คุณย่อมอยากเจอความท้าทายอยู่แล้ว และตอนนี้เราจะต้องเจอกับ เยอรมนี ซึ่งเราจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้สุดยอดจริงๆ ถ้าเราอยากคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้ เราจำเป็นต้องระเบิดฟอร์มสุดยอดให้ได้ในการเจอกับทีมใหญ่ๆ แบบนี้ และนั่นคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำในเกมวันอังคาร"

นี่จะเป็นครั้งแรกสำหรับ สเตอร์ลิง ที่ได้ดวลกับ เยอรมนี แต่เจ้าตัวไม่ได้ใส่ใจกับประวัติศาสตร์ความเป็นคู่ปรับกันระหว่าง "สิงโตคำราม" กับ "อินทรีเหล็ก"

"ผมไม่ได้สนใจเลย กับความเป็นอริกัน เพราะท้ายที่สุดแล้ว เราก็แค่ลงไปเล่น และมีเป้าหมายอยู่ที่ชัยชนะ ส่วนผมเองก็ตั้งเป้าที่จะทำประตูให้ได้ และมีความสุขไปกับมัน" สตาร์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ


ราฮีม สเตอร์ลิง อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020