ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอาฮาเลยนะพี่!! คาร์ราเกอร์ เปิดใจหลัง หงส์แดง ชนะเกมแรก

11 มีนาคม 2564, 11:32 น.  ·  195


เอาฮาเลยนะพี่!! คาร์ราเกอร์ เปิดใจหลัง หงส์แดง ชนะเกมแรก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่ทีมรักสามารถเอาชนะ อาร์แบ ไลป์ซิก ได้หลังจากที่ก่อนหน้านี้พ่ายแพ้มา 6 เกมติดต่อกัน

  ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเอาชนะ อาร์แบ ไลป์ซิก ด้วยประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน ช่วยกันยิงคนละตุงย้ำชัย ในการแข่งขัน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้สำเร็จ โดยหลังเกมทางด้าน เจมี คาร์ราเกอร์ ได้เริ่มต้นร่างคำร้องเพื่อเรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล ทีมรักของเขาลงเล่นเกมเหย้าที่เหลือทั้งหมดในฤดูกาลนี้ที่ บูดาเปสต์ หลังจากที่ หงส์แดง สามารถเอาชนะคู่แข่งจาก เยอรมัน ได้แม้จะเพิ่งแพ้มา 6 เกมติดต่อกันในการลงเล่นที่ แอนฟิลด์ โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ หงส์แดง ที่จะยกพลออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม เจมี คาร์ราเกอร์ เมื่อได้เห็นสโมสรเก่าของเขาทำผลงานได้ดีขึ้นมากจากการคว้าชัยชนะมาได้ คาร์ราเกอร์ ได้ยื่นคำร้องไปยังรัฐบาล อังกฤษ เพื่อขอให้เปลี่ยนสถานที่ลงเล่นของ เดอะ เร้ด แมชชีน โดยในหัวข้อระบุว่า “ให้ ลิเวอร์พูล เล่นเกมเหย้าที่เหลือทั้งหมดของฤดูกาลนี้ที่บูดาเปสต์”


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ