ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอาแน่! เผยแมนฯ ซิตี้ดีลฮาแลนด์ผ่านเรียบร้อย

12 มีนาคม 2565, 19:11 น.  ·  243


เอาแน่! เผยแมนฯ ซิตี้ดีลฮาแลนด์ผ่านเรียบร้อย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล ระบุ "เรือใบสีฟ้า" บรรลุข้อตกลงกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แบบปากเปล่า ได้เรียบร้อย โดยเงินที่ต้องจ่ายสำหรับดีลนี้จะอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่า

  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนเหมือนกับเป็นการจองดีลเขาล่วงหน้าได้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายของหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป จากการที่เขามีฝีเท้าอันยอดเยี่ยมจนสามารถทำประตูให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าสัญญาของเขากับ "เสือเหลือง" มันมีเงื่อนไขด้วยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ดาวเตะชาวนอร์เวย์จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,709 ล้านบาท) โดยมันไม่ใช่ตัวเลขที่สูงเกินไปนักเมื่อพิจารณาถึงผลงานของเจ้าตัว

เดลี่ เมล เสริมว่านอกจากเรื่องค่าฉีกสัญญาแล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ จะต้องจ่ายค่านายหน้าส่วนหนึ่งให้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของหัวหอกฟอร์มฮอตด้วย ทำให้ถ้านับรวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วพวกเขาก็จะต้องควักเงินเป็นจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) ด้วยกัน โดยตอนนี้มีการร่างเอกสารรอเอาไว้แล้วเพื่อที่จะให้ผู้บริหารของ แมนฯ ซิตี้ ลงนามได้ทุกเมื่อ

ทั้งนี้ เดิมที อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาขอองแข้งวัย 21 ปี ก็เคยอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ มาก่อน และครอบครัว ฮาแลนด์ ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "เรือใบสีฟ้า" มาจนถึงทุกวันนี้


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด