ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอาให้ไม่ตกชั้นก่อน! ทริปเปียร์ลั่นขอเวลา 2 ปี นิวคาสเซิ่ลลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน

28 มกราคม 2565, 18:06 น.  ·  281


เอาให้ไม่ตกชั้นก่อน! ทริปเปียร์ลั่นขอเวลา 2 ปี นิวคาสเซิ่ลลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แบ็กขวาตัวใหม่ของทัพ "สาลิกาดง" มั่นอกมั่นใจต้นสังกัดจะก้าวขึ้นมาลุ้นความสำเร็จในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีภายในระยะเวลา 2 ปี เพราะพวกเขาได้เจ้าของใหม่ที่มีความทะเยอทะยาน และยังมีเงินทุนมหาศาลในการสร้างทีม

  คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กจอมบุก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าทัพ "สาลิกาดง" จะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายในระยะเวลา 2 ปี หลังจากที่พวกเขาได้เจ้าของสโมสรใหม่ระดับอภิมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย

"เดอะ แม็กพายส์" กลายเป็นสโมสรที่น่าจับตามองขึ้นมาทันทีเมื่อพวกเขาได้พับบลิค อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากดินแดนเศรษฐีน้ำมันเข้ามาเทคโอเวอร์ และหลายคนมองว่า นิวคาสเซิ่ล จะเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้กลุ่มนักธุรกิจจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เข้ามาเป็นเจ้าของ และประสบความสำเร็จจนกลายเป็นมหาอำนาจลูกหนังในเมืองผู้ดีไปแล้ว

ทริปเปียร์ เชื่อว่าด้วยศักยภาพของผู้บริหารใหม่จากดินแดนตะวันออกกลางจะสามารถนำ นิวคาสเซิ่ล ก้าวขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีก และแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรปในเวลาเพียง 2 ปีอย่างแน่นอน "ผมไม่อยากมองอะไรที่มันไกลเกินไป แต่ผมหวังว่าในฤดูกาลนี้เราจะอยู่รอด และจากนั้นค่อยเริ่มต้นใหม่"

"ผมเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง และแน่นอนว่าเราอยากที่จะก้าวขึ้นมาท้าทายแชมป์ เราต้องการท้าทายแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรปด้วย สำหรับเจ้าของใหม่ของเรา และแผนงานที่พวกเขาวางเอาไว้สำหรับเป้าหมายที่พวกเขาต้องการจะก้าวไปให้ถึง แน่นอนว่าเราสามารถทำสำเร็จได้"

"พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ชีคห์ มานซูร์ เข้ามาเป็นเจ้าของใหม่เมื่อปี 2008)  เดินมาถูกทาง พวกเขาซื้อนักเตะได้ถูกที่ถูกเวลา พวกเขาทำได้ดีเยี่ยม เจ้าของสโมสรของเราก็รู้ว่าพวกเขาอยากให้ นิวคาสเซิ่ล ก้าวไปอยู่ในจุดไหน" ทริปเปียร์ ระบุ


คีแรน ทริปเปียร์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด