ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอาไปใช้กันได้เด็กๆ! ลุงเบิร์ก เผยวิธีลดอาการเครียดโดยไม่ต้องมีเซ็กซ์

9 มิถุนายน 2564, 12:29 น.  ·  295


เอาไปใช้กันได้เด็กๆ! ลุงเบิร์ก เผยวิธีลดอาการเครียดโดยไม่ต้องมีเซ็กซ์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานแข้งอาร์เซน่อลและทีมชาติสวีเดน เปิดเผยว่าตนมีวิธีในการคลายเครียดก่อนเกมมากกว่าการเล่นสยิวกิ้ว และได้ผลดีเยี่ยมเพราะไม่ส่งผลต่อพละกำลังในการเล่นฟุตบอล

  เฟรดริก ลุงเบิร์ก ตำนานกองกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าตนเลือกดูหนังอีโรติกในยามค่ำคืนก่อนเกมการแข่งขัน มากกว่าที่จะมีเซ็กซ์ เพราะมันไม่ส่งผลกระทบต่อพละกำลังของเขา

อดีตมิดฟิลด์สุดเท่ของ อาร์เซน่อล มีโอกาสลงสนามให้กับทีมชาติสวีเดน ในช่วงระหว่างปี 1998-2008 โดยเขาเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของทัพ "ไวกิ้ง" ในการสู้ศึกยูโร 2000 ที่ประเทศเบลเยียม และฮอลแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม

ในตอนนั้น ทอมมี่ โซเดอร์เบิร์ก กับ ลาร์ส ลาเกอร์บัค สองกุนซือร่วมทีมชาติสวีเดน สั่งห้ามลูกทีมมีเซ็กซ์ก่อนลงสนาม อย่างไรก็ตามผลงานของ สวีเดน ก็ไม่ได้ดีเด่อะไรเลยเพราะพวกเขารั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม บี ด้วยการแพ้เจ้าภาพที่กรุงบรัสเซลส์ ตาด้วยเสมอ ตุรกี และแพ้ อิตาลี

อดีตนายแบบคาลวิน ไคลน์ ยอมรับว่าในเวลานั้นตนไม่แยแสเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ และมีทางเลือกที่ดีกว่าเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับตนเองก่อนลงสนาม "หลังจากมีเซ็กซ์ในคืนก่อนแข่ง เท้าของผมแทบไม่รู้สึกอะไรเลย ผมรู้สึกว่างเปล่า ผมไม่สามารถควบคุมบอลได้อีกต่อไป ผมเลือกดูหนังอีโรติกแทนก่อนลงแข่ง 1 คืน แบบนั้นมันไม่ส่งผลกระทบกับพละกำลังของผม"


เฟรดริก ลุงเบิร์ก สวีเดน อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ยูโร 2020 Euro 2020