ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอ็นเคเทียห์ซัดแฮตทริก! อาร์เซน่อลเปิดรังไล่ถล่มซันเดอร์แลนด์ 5-1 ลิิ่วคาราบาวคัพ

22 ธันวาคม 2564, 13:19 น.  ·  237


เอ็นเคเทียห์ซัดแฮตทริก! อาร์เซน่อลเปิดรังไล่ถล่มซันเดอร์แลนด์ 5-1 ลิิ่วคาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ปืนใหญ่" คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึก คาราบาว คัพ ได้เป็นทีมแรก หลังเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต ซันเดอร์แลนด์ คู่แข่งจาก ลีก วัน ขาดลอยด้วยสกอร์ 5-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่เกมนี้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ทำแฮตทริก กดคนเดียว 3 ตุง ขณะที่ นิโกล่าส์ เปเป้ โดดเด่นไม่แพ้กัน ทำ 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

  นาทีที่ 17 อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะได้ลูกเตะมุมที่ ร็อบ โฮลดิ้ง ได้โขกเต็มๆ ไปติดเซฟ ลี เบิร์ก แต่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลา ตีเข่าส่งบอลเข้าประตูไป

  นาทีที่ 27 "ไอ้ปืนใหญ่" หนีเป็น 2-0 จากการขึ้่นเกมทางฝั่งขวา ซึ่ง เซดริก โซอาเรส ผ่านบอลให้ นิโกล่าส์ เปเป้ ยิงแฉลบขา คัลลั่ม ดอยล์ บอลลอยโด่งเสียบใต้คานประตู ชนิดที่ เบิร์ก หมดสิทธิ์ป้องกัน

  นาทีที่ 31 ซันเดอร์แลนด์ ได้ประตูตีไข่แตก จากการเล่นสวนกลับเร็ว ซึ่ง เอลเลียต เอ็มเบลทตัน แทงบอลให้ เนธาน บรอดเฮด หลุดเข้าไปยกบอลผ่านตัว เลโน่ อย่างเหนือชั้น

  นาทีที่ 49 อาร์เซน่อล ทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย ซึ่ง นูโน่ ตาวาเรส เปิดบอลยัดเข้ากลาง และเป็น เอ็นเคเทียห์ พุ่งเข้ามาดีดบอลด้วยเท้าด้านนอกเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด

  นาทีที่ 58 "ไอ้ปืนใหญ่" นำห่างเป็น 4-1 จากจังหวะที่ เปเป้ โชว์ทักษะ แตะบอลลอดขาผู้เล่น ซันเดอร์แลนด์ ก่อนผ่านบอลเข้ากลาง และเป็น เอ็นเคเทียห์ ที่โชว์เหนือต่อ ไขว้ยิงส่งบอลผ่านตัว เบิร์ก เข้าไปอย่างสวยงาม ถือเป็นการทำแฮตทริกของ ดาวเตะวัย 22 ปี ในเกมนี้ด้วย

  นาทีที่ 90+1 อาร์เซน่อล มาได้ประตู 5-1 จากความยอดเยี่ยมของ เปเป้ อีกครั้ง ที่หาจังหวะเปิดบอลเข้ากลางให้ ชาร์ลี พาทิโน่ ดาวรุ่งวัย 18 ปี ทิ้งตัวจิ้มบอลด้วยเท้าซ้ายเข้าไป

  จบเกม!! อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 5-1 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก คาราบาว คัพ เป็นทีมแรก

 


อาร์เซน่อล คาราบาว คัพ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซันเดอร์แลนด์