ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอ็มบั๊ปเป้รึป่าว? เปเรซพูดกับแฟนบอล ปีหน้าดึง 1 ดาวดังมาร่วมทีมแน่นอน(คลิป)

27 กันยายน 2564, 15:38 น.  ·  237


เอ็มบั๊ปเป้รึป่าว? เปเรซพูดกับแฟนบอล ปีหน้าดึง 1 ดาวดังมาร่วมทีมแน่นอน(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนกระทิงดอย่าง ไดเร็คโต้ โกล ระบุ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" บังเอิญเจอกับแฟนบอลนอกสนามนั้น เขาให้สัญญาว่าจะดึง ซูเปอร์สตาร์รายนี้มาให้ได้ในปีหน้า

  ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอลว่าตนจะพยายามดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามการเปิดเผยของ ไดเร็คโต้ โกล สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวกับ มาดริด อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เดิมทีเจ้าตัวก็เป็นสาวก "ราชันชุดขาว" อยู่แล้ว ขณะที่ มาดริด ก็กำลังต้องการดาวยิงชั้นนำเพื่อให้มาเป็นสตาร์คนใหม่ของทีม ซึ่งตอนแรกมันมีแนวโน้มว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะได้ย้ายทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย แต่สุดท้ายดีลก็ไม่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน เปเรซ บังเอิญเจอกับแฟนบอลกลุ่มหนึ่งระหว่างที่เขาอยู่ในรถ ซึ่งกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวก็เข้าไปขอถ่ายภาพเซลฟี่กับเขา พร้อมกับขอให้เขาดึง เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมให้ได้ และตอนนั้นเองที่ เปเรซ ตอบไปว่า "ปีหน้านะ" ก่อนที่รถจะขับออกไป โดย เอ็มบั๊ปเป้ ก็จะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในช่วงกลางปีหน้าพอดีเช่นกัน

 


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด