ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอ็มบั๊ปเป้ว่าไง? ชิรูด์ โร่ขอโทษหลังสื่อแฉพูดพาดพิง

12 มิถุนายน 2564, 08:09 น.  ·  323


เอ็มบั๊ปเป้ว่าไง? ชิรูด์ โร่ขอโทษหลังสื่อแฉพูดพาดพิง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมอย่าง อาร์เอ็มซี สปอร์ต ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกตัวความหวังของทีมชาติฝรั่งเศส เมินคำขอโทษจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หลังจากเชื่อว่าอีกฝ่ายพาดพิงตนว่าไม่ยอมผ่านบอลให้มากเท่าไหร่ โดยทาง ชิรูด์ พยายามจะเข้าไปกอดกับ เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อขอสงบศึกด้วย

  คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ยอมรับคำขอโทษของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเชื่อว่า ชิรูด์ แอบพาดพิงเขาเกี่ยวกับการไม่ยอมผ่านบอลให้มากเท่าไหร่ ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส

เมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฝรั่งเศส อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนถึงศึก ยูโร 2020 ด้วยการเอาชนะ บัลแกเรีย 3-0 ซึ่งวันนั้น ชิรูด์ ทำได้ 2 ประตูแม้ว่าจะลงมาเป็นตัวสำรอง และพอจบเกมไปแล้วเขาก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่า "เลส์ เบลอส์" น่าจะชนะมากกว่า 3 ลูก หากเพื่อนๆ ผ่านบอลให้เขามากกว่านี้

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ เชื่อว่า ชิรูด์ ตั้งใจพาดพิงเขา และมันก็ทำให้ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โมโหมากๆ จนถึงขั้นอยากมาพูดในงานแถลงข่าวด้วยซ้ำ แต่โดน ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ของทีมห้ามเอาไว้

กระทั่งล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต ก็บอกว่าในการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ชิรูด์ พยายามที่จะเข้าไปขอโทษ เอ็มบั๊ปเป้ โดยยอมรับว่าพูดไปโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดี พร้อมกับพยายามจะชี้แจงว่าที่ตนพูดมันหมายถึงนักเตะหลายคน ไม่ได้เฉพาะเจาะจงไปที่ เอ็มบั๊ปเป้ แต่ทางแข้งวัย 22 ปีก็ไม่เชื่อคำขอโทษดังกล่าวจากหัวหอกรุ่นพี่

อาร์เอ็มซี สปอร์ต ยังเสริมอีกว่าหลังจบการประชุมทีมในการซ้อมแล้วนั้น ชิรูด์ ก็พยายามที่จะเข้าไปกอด เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย หลังจากที่ ชิรูด์ ผ่านบอลให้ เอ็มบั๊ปเป้ ยิงได้ 2 ลูกในการแบ่งทีมซ้อม แต่อีกฝ่ายก็ยังเคือง ชิรูด์ อยู่ดี

 


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ฝรั่งเศส ยูโร 2020 Euro 2020