ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอ็มบั๊ปเป้หรือฮาแลนด์? อัลเวสแนะบาร์ซ่าต้องซื้อใครร่วมทัพ

9 เมษายน 2565, 19:18 น.  ·  298


เอ็มบั๊ปเป้หรือฮาแลนด์? อัลเวสแนะบาร์ซ่าต้องซื้อใครร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แนวรับ "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุ ถ้าตนมีอำนาจในการซื้อนักเตะแล้วนั้นตนจะยอมทุ่มเงินคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมให้ได้มากกว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โดยมองว่า เอ็มบั๊ปเป้ เป็นคนที่ครบเครื่องกว่า

  ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าถ้าเลือกได้แล้วนั้นตนจะยอมทุ่มเงินดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพมากกว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แน่นอน

เอ็มบั๊ปเป้ กับ ฮาแลนด์ ต่างก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่า "อาซูลกราน่า" ต้องการเสริมแนวรุกเพื่อทำให้ทีมกลับไปมีลุ้นแชมป์ในรายการใหญ่ๆ ซึ่งมีการคาดกันว่าทั้งคู่น่าจะมีค่าตัวสูงในระดับหนึ่งจนทำให้ บาร์เซโลน่า คงจะเลือกซื้อได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

อัลเวส เผยกับ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่าว่า "เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะที่ครบเครื่องกว่า ฮาแลนด์ ในทุกด้านของการเล่น ผมจะไม่ทุ่มเงินแบบบ้าคลั่งเพื่อนักเตะอย่าง ฮาแลนด์ หรอก พูดกันตามตรงนะ ผมจะไม่ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเขาแน่ๆ ถ้าเป็นผมน่ะผมจะยอมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อ เอ็มบั๊ปเป้ ม่ใช่ ฮาแลนด์ ถ้าคุณจะทำการลงทุนครั้งใหญ่คุณก็ต้องทำในทางที่ดีที่สุด ถ้ามันขึ้นอยู่กับผมแล้วล่ะก็ผมก็จะเลือกวัดดวงกับ เอ็มบั๊ปเป้ แน่นอน"


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด