ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอ็มบั๊ปเป้อาจอยู่ต่อ! เหยี่ยวข่าวฝรั่งเศสเผยซีดานโอเคคุมเปแอสเช

7 มกราคม 2565, 18:26 น.  ·  310


เอ็มบั๊ปเป้อาจอยู่ต่อ! เหยี่ยวข่าวฝรั่งเศสเผยซีดานโอเคคุมเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดานิแอล ริโอโล่ เหยี่ยวข่าวรายหนึ่ง ระบุ ซีเนดีน ซีดาน จะได้กุมบังเหียน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน โดยอย่างช้าที่สุดคือจะได้รับงานภายในเดือนมิถุนายนนี้

  ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส จะได้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างแน่นอน ตามการเปิดเผยของ ดานิแอล ริโอโล่ นักข่าวชาวฝรั่งเศสที่มีความน่าเชื่อถือสูงของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อในแดนน้ำหอม

ซีดาน เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตอนคุม เรอัล มาดริด อย่างเช่นการนำทีมได้แชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 หน แต่เขาเลือกที่จะบอกลาทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมชาติฝรั่งเศสอย่างหนัก

"ซีดาน จะได้เป็นโค้ชของ เปแอสเช อย่างช้าที่สุดภายในเดือนมิถุนายนนี้" ริโอโล่ ระบุ โดยเขาก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะอยู่กับ ปารีสฯ ต่อไปด้วย แม้ว่าตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ จะเหลือสัญญากับทีมถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ขณะที่ อาส สื่อชื่อดังของสเปน ระบุว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนปัจจุบันของ ปารีสฯ ก็กำลังมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมด้วย หลังจาก เลโอนาร์โด้ โมโหที่ โปเช็ตติโน่ พยายามที่จะทิ้งทีมไปรับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของที่นั่น แต่ โปเช็ตติโน่ ก็จะยังได้ทำงานต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้


ซีเนดีน ซีดาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด