ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เอ๊ะ! ยังไง! อาร์เตต้า พูดถึง โอบาเมยอง หลังโชว์ฟอร์มย่ำแย่

11 ธันวาคม 2563, 16:19 น.  ·  221


เอ๊ะ! ยังไง! อาร์เตต้า พูดถึง โอบาเมยอง หลังโชว์ฟอร์มย่ำแย่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แคมป์ อาร์เซน่อล ดูชักยังไงๆ หลัง มิเกล อาร์เตต้า พูดถึงอนาคตของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่ในซีซั่นนี้

   มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีม "ปืนใหญ่" ไม่ได้รับประกันว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงทุกนัดอีกต่อไป หลังผลงานของทั้งนักเตะและทีมกำลังย่ำแย่ ไม่ชนะใครในลีกมาแล้วถึง 4 นัดติดต่อกัน (เสมอ 1 แพ้ 3) รั้งอันดับ 15 ของตาราง

กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า "ไม่มีใครที่ดร็อปไม่ได้ คุณต้องหานักเตะที่เหมาะสมในการคว้าชัยชนะ อย่างไรก็ตาม เราต้องไม่ลืมสิ่งที่ โอบาเมยอง เคยทำให้กับสโมสรแห่งนี้ และสิ่งที่เขาทำเพิ่งเกิดขึ้นไม่กี่เดือน ไม่ใช่นานหลายปี หากผมมองเห็นความกระหายในตัวนักเตะ ผมก็จะยังสนับสนุนพวกเขา"

"อย่างไรก็ดีในเวลานี้ การตอบสนองที่ได้ผมเห็นจากบรรดานักเตะ และปฎิกิริยาของพวกเขาหลังจบเกม ทำให้ผมไม่สามารถมีความภาคภูมิใจอะไรได้เลย โอบา เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญ และเวลานี้เขาไม่ได้แสดงพลังออกมา และมีปัญหาอยู่ในขณะนี้ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องหาทางจัดการอย่างเหมาะสม" อาร์เตต้า กล่าว

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมไปเยือน ดัลดอล์ค ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนกลับมาเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ เบิร์นลี่ย์ วันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. นี้


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซนอล พรีเมียร์ ลีก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง