ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เฮดบัตต์ไปที! กุนซือลีกบราซิลเอาหัวโขกใส่กรรมการหญิง(คลิป)

12 เมษายน 2565, 19:22 น.  ·  290


เฮดบัตต์ไปที! กุนซือลีกบราซิลเอาหัวโขกใส่กรรมการหญิง(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกิดเหตุวุ่นวายในเกมลีกระดับ 5 ของ บราซิล เมื่อ ราฟาเอล โซเรียโน่ นายใหญ่ เดสปอร์ติโว่ แฟร์โรเวียเรีย พยายามเอาหัวโขกผู้กำกับเส้นหญิง โดยฝั่งผู้กำกับเส้นแสดงท่าทีว่าเขาโขกโดนเธอจริงๆ และสุดท้าย โซเรียโน่ ก็ถึงขั้นต้องตกงานจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

  ราฟาเอล โซเรียโน่ กุนซือ เดสปอร์ติโว่ แฟร์โรเวียเรีย สโมสรในลีกระดับ 5 ของประเทศบราซิล พยายามเอาหัวโขกใส่ผู้กำกับเส้นหญิงในเกมที่ทีมของเขาเจอกับ โนว่า เวเนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวมีจังหวะที่ โซเรียโน่ ไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการอย่างมากจนทำให้เขาวิ่งจากม้านั่งสำรองตรงไปหากรรมการในสนามเพื่อประท้วงคำตัดสินอย่างรุนแรง และกรรมการก็มองว่ามันเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนตัดสินใจแจกใบเหลืองให้เขา

ทั้งนี้ ตอนนั้น มาร์ซิเอลลี่ เน็ตโต้ ผู้กำกับเส้นหญิงพูดบางอย่างกับ โซเรียโน่ ด้วย และมันก็ทำให้เขาโมโหกว่าเดิมจนตรงเข้าไปหา เน็ตโต้ และพูดบางอย่างก่อนที่จะพยายามเอาหัวโขกใส่บริเวณจมูกของเธอ ซึ่งฝ่ายหญิงทำท่าที่สื่อให้เห็นว่าเขาโขกโดนเธอจริงๆ จนทำให้สถานการณ์มันวุ่นวายมากขึ้นไปอีก

สุดท้ายแล้วกรรมการก็ชักใบแดงไล่ โซเรียโน่ ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม โดยหลังจากนั้นเขาทำท่าเหมือนกับจะพยายามหาเรื่องผู้กำกับเส้นหญิงอีกรอบด้วย แต่โดนกลุ่มตำรวจขวางเอาไว้ โดยในเวลาต่อมา เดสปอร์ติโว่ แฟร์โรเวียเรีย ก็เปิดเผยว่าพวกเขาปลด โซเรียโน่ ออกจากตำแหน่ง จากการที่เขาก่อเหตุฉาวในครั้งนี้

 


บราซิล ข่าวฟุตบอลล่าสุด