ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เฮสามนัดติด!! บีจี เปิดบ้านเฉือน แข้งเทพ 1-0 จี้หัวตารางต่อเนื่อง

25 ตุลาคม 2564, 14:20 น.  ·  293


เฮสามนัดติด!! บีจี เปิดบ้านเฉือน แข้งเทพ 1-0 จี้หัวตารางต่อเนื่อง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 แบงค็อก ยูไนเต็ด

น. 2 เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ยิงแฉลบ เอเวอร์ตัน กอนซาลเวซ  บอลเปลี่ยนทางเกือบจะเข้าประตู บีจี ปทุมฯ แต่ไม่ได้ลุ้น

น. 6 ทรู แบงค็อกฯ ได้ลุ้นจากฟรีคิกด้านซ้าย วานเดอร์ หลุยส์ หยอดเข้าไปในเขตโทษบีจี  บอลเข้ามือฉัตรชัย บุตรพรม นายด่าน บีจี ปทุมฯ รับได้สบาย

น. 13 บีจี ปทุมฯ ได้ลุ้นอีกหน จาก อภิสิทธิ์ โสรฎา วางจากริมเส้นขวามาในเขตโทษทรู แบงค็อกฯ บอลเลย ธีรศิลป์ แดงดา มาเข้าทาง เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ได้ส่องแต่น้ำหนักบอลเบาไป ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด รับได้สบาย 

น. 23 โอกาสเป็นของเจ้าถิ่นบีจีอีกหน เมื่อ สันติภาพ จันทร์หง่อม วางจากขวาไปในเขตโทษทรู แบงค็อกฯฯ แต่บอลหลุดหัวทั้ง ธีรศิลป์ และอิรฟาน ฟานดี้ ที่รอโขกออกหลังไปหมด

น 30 มิก้า ชูนวลศรี ใช้มือผลัก ธีรศิลป์ แดงดาล้มลงในเขตโทษ จังหวะเข้าลุ้นทำประตูจากบอลที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดไปให้ แต่ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม นิ่งไม่ให้ฟาวล์กับบีจี ปทุมฯ และไม่เช็ควีเออาร์ แต่อย่างใด

ช่วงท้ายเกมครึ่งแรก น. 45+2 ทรู แบงค็อกฯ พลาดโอกาสบุกมานำก่อน เมื่อ  เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส  ได้หลุดเข้าไปซัดแต่ยิงไปติดเซฟของ ฉัตรชัย บุตรพรม จบครึ่งแรกบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  0-0

เริ่มเกมครึ่งหลัง น. 53 สกอร์แรกเกิดขึ้นที่ลีโอ สเตเดี้ยม และเป็นเจ้าถิ่น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่นำก่อน หลังได้จุดโทษ จากจังหวะที่ มิก้า ชูนวลศรี ทำฟาวล์ สารัช อยู่เย็น ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม เป่า เป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา รับหน้าที่สังหาร เข้าไป ในน. 57  ให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ ทรู แบงค็อกฯ 1-0

น. 64 ทรู แบงค็อกฯ ได้ฟรีคิก ก่อนเข้าเขตโทษด้านขวา เฮแบร์ตี้ ยิงไปติดบล็อกกำแพง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่ได้ลุ้นอะไร เวลาทีเหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เฉือนชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  1-0 ขยับไปรั้งอันดับ 4 ส่วน  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  อยู่อันดับ 2 ตามเดิม

 


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย แบงค็อก ยูไนเต็ด