ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แกรี่ โพสต์ถึงหงส์แดง หลัง ผีแดงขึ้นจ่าฝูง : "เจอกันวันอาทิตย์นะพวก" (คลิป)

13 มกราคม 2564, 14:06 น.  ·  175


แกรี่ โพสต์ถึงหงส์แดง หลัง ผีแดงขึ้นจ่าฝูง : "เจอกันวันอาทิตย์นะพวก" (คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองการที่ "ปีศาจแดง" ขึ้นจ่าฝูงด้วยการโพสต์คลิปที่เขาฮัมทำนองเพลงเชิงเกลียด ลิเวอร์พูล ที่แฟนบอลเคยแต่งให้เขา พร้อมกับบอกด้วยว่าเอาไว้เจอกันวันอาทิตย์นี้ซึ่งเป็นวันที่จะมีเกมแดงเดือด

  แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปเชิงสื่อถึง ลิเวอร์พูล หลังจากที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ เบิร์น์ลี่ย์ 1-0 ถึงสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา จนขึ้นเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

เกมกับ เบิร์นลี่ย์ เป็นนัดที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนตั้งความคาดหวังเอาไว้สูง เพราะถึงแม้แค่ผลเสมอมันจะเพียงพอต่อการทำให้พวกเขาแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้ แต่พวกเขาก็อยากจะให้ทีมรักเก็บ 3 แต้มเต็มไปเลยก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องไปเยือน "หงส์แดง" ในเกมแดงเดือดที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้

ทั้งนี้ เนวิลล์ คนพี่ ไปทำหน้าที่นักวิเคราะห์ในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบิร์นลี่ย์ ด้วย ซึ่งหลังจากเห็นอดีตทีมของตัวเองเก็บชัยชนะได้แล้วนั้น เขาก็โพสต์คลิปตอนที่ตัวเองเดิมลงบันไดพร้อมกับฮัมทำนองเพลง "แกรี่ เนวิลล์ เขาคือ เร้ด เขาเกลียดสเกาเซอร์" ที่แฟนบอลเคยแต่งให้สมัยที่เจ้าตัวยังเป็นนักเตะลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังเพื่อเป็นการฉลอง โดยเขาปิดท้ายคลิปด้วยรอยยิ้มแบบน่าตลก พร้อมกับโพสต์ข้อความแนบมากับคลิปด้วยว่า "เจอกันวันอาทิตย์นะพวก"

 


แกรี่ เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ลิเวอร์พูล