ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แข่งกับใครยังไม่รู้เลย! ฮาเมส เปิดใจถึงอนาคตตัวเองกับเอฟเวอร์ตัน

21 สิงหาคม 2564, 15:09 น.  ·  272


แข่งกับใครยังไม่รู้เลย! ฮาเมส เปิดใจถึงอนาคตตัวเองกับเอฟเวอร์ตัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จอมทัพเอฟเวอร์ตัน เปิดใจตอนนี้ชีวิตยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง หลังต้นสังกัดดูเหมือนไม่ต้องการใช้งานเขาอีกต่อไป พร้อมยอมรับแมตช์สุดสัปดาห์นี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะต้องเจอกับทีมไหนก็ยังไม่รู้

  ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย ยอมรับด้วยใบหน้าใสซื่อว่าตนไม่รู้จริงๆ ว่า เอฟเวอร์ตัน จะลงแข่งกับใครในแมตช์ต่อไป หลังอนาคตกับต้นสังกัดยังคงเคว้งคว้างไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง

จอมทัพวัย 30 ปี ดูเหมือนจะไม่มีที่ยืนในถิ่นกูดิสัน พาร์ค อีกแล้ว นับตั้งแต่ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ได้รับแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน โดยเจ้าตัวแสดงเจตนารมย์ชัดเจนว่า โรดริเกซ ไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของเขา

สำหรับในเวลา โรดริเกซ ซึ่งไม่มีชื่อในเกมเปิดซีซั่นที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ชนะ เซาธ์แฮมป์ตันเนื่องจากเป็นหนึ่งใน 5 แข้งที่ต้องเข้ารับการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่สามารถลงเล่นในเกมที่ต้องเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 ส.ค. แต่จะกลับมาซ้อมได้ในวันจันทร์นี้

อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด เปิดใจว่า "ผมคิดว่าผมจะเริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้ในวันจันทร์นี้ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ผมคงไม่ได้เล่น ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครจะพบกับ เอฟเวอร์ตัน (พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด) ใครรู้ช่วยบอกผมหน่อย ? ผมคิดว่าคงเป็นเกมเยือนเพราะเกมที่ผ่านมาเราเล่นในบ้าน"

"อืมม พวกเขาอาจพบกับ ลีดส์ คงเป็นเกมเยือน การสู้กับทีมของ (มาร์เซโล่) บิเอลซ่า เป็นเกมที่ยากมากๆ ต้องมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น หวังว่าพวกเขาจะชนะ ผมเชื่อมั่นว่าในฤดูกาลนี้ มันจะมีเรื่องดีๆ สำหรับผม มีหลายสิ่งที่สำคัญมากๆ ที่กำลังจะเข้ามาหาผม"

"ช่วงระหว่างตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 30 สิงหาคม อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ ผมไม่รู้ว่าผมจะได้เล่นที่ไหน ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ" จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย กล่าวทิ้งท้าย


ฮาเมส โรดริเกซ เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด