ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แข้งหลายคนก็คิดเหมือนกัน! ซลานตันเผยสิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิต

7 ธันวาคม 2564, 17:47 น.  ·  284


แข้งหลายคนก็คิดเหมือนกัน! ซลานตันเผยสิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิต

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดอกอย่างไม่อายว่ากลัวการแขวนรองเท้าเป็นที่สุด พร้อมตั้งความหวังว่า ปีศาจแดงดำ จะมอบสัญญาใหม่ให้ลงน้ำหมึกต่อไปอีกโดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ เอซี มิลาน ยอมรับตามตรงว่าแม้จะมีอายุ 40 ปีแล้ว แต่เขายังหวังค้าแข้งต่อไปอีกจึงต้องการได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดใน เซเรียอา เนื่องจากไม่รู้ว่าหากแขวนรองเท้าแล้วจะหันไปยึดอาชีพอะไรแทน

"ผมอยากเล่นต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตราบที่อดรีนาลีนในตัวผมยังพลุ่งพล่าน ผมก็จะเล่นต่อ" อิบรา เผยในรายการทอล์คโชว์ง

"ผมต้องกดดัน มิลาน ให้ต่อสัญญากับผม และผมหวังว่าจะอยู่กับ มิลาน ไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง ผมยังมีเป้าหมายว่าผมสามารถประสบความสำเร็จได้ และผมต้องการได้ สคูเด็ตโต้ อีกครั้ง"

"ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากผมเลิกเล่นฟุตบอล ดังนั้นผมจึงกลัวนิดหน่อยที่จะเลิกเล่น เราต้องรอดูกัน แต่ผมอยากเล่นต่อเพื่อที่ว่าผมจะได้ไม่ต้องเสียใจ"

ถึงขณะนี้ ปีศาจแดงดำ นำเป็นจ่าฝูงของ เซเรียอา โดยมีแต้มนำหน้า อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าทีมร่วมเมืองหนึ่งแต้มหลังจากเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ซาแลร์นิตาน่า ได้ 2-0 โดย อิบราฮิโมวิช มีชื่อนั่งเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ถูกส่งลงเล่น

สำหรับเกมต่อไป มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะเฝ้าบ้านดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายวันอังคารนี้โดยพวกเขาจะต้องหักปีก หงส์แดง ให้ได้สถานเดียวเพื่อลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายตามทีมจากอังกฤษซึ่งเป็นแชมป์กลุ่มอย่างแน่นอนแล้ว


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด