ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แคมป์สิงห์ป่วน! แฉ อัซปิลิกวยต้า ฟาดปากกับเหล่าแข้งในทีม

27 มกราคม 2564, 18:29 น.  ·  194


แคมป์สิงห์ป่วน! แฉ อัซปิลิกวยต้า ฟาดปากกับเหล่าแข้งในทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยังคงเป็นประเด็นร้อนในอังกฤษเกี่ยวกับการจาก เชลซี ไปของกุนซือหนุ่ม แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดีแฉแหลก สปิริตในแค้มป์ "สิงโตน้ำเงินคราม" แตกกระจุยยากประสาน หลัง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า จอมเก๋าดีกรีกัปตันทีม ทะเลาะรุนแรง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ถึงขั้นหวิดฟาดปากกันหลายรอบก่อน "แลมพ์" โดนเด้งเมื่อต้นสัปดาห์

  เรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก เดลี่ เมล หลังจาก แลมพาร์ด กองกลางระดับตำนานที่รับบทกุนซือแห่งถิ่น เดอะ บริดจ์ ถูก "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย สั่งตะเพิดออกจากเก้าอี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากผลงานที่รั้งถึงอันดับ 9 บนตารางพรีเมียร์ลีกของ เชลซี และตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 11 แต้ม ทั้งๆ ที่สโมสรลงทุนเสริมทัพให้ถึง 230 ล้านปอนด์ (ราว 9,200 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

รายงานชี้ว่า ปัญหาหนึ่งของ แลมพาร์ด คือการไม่สามารถหลอมรวมความเป็นหนึ่งในทีม เชลซี ได้ และไม่สามารถหาผู้เล่น 11 ตัวจริงของตัวเองสำหรับการใช้งานอย่างสม่ำเสมอในฐานะแก่นของทีม หลังจากมีสมาชิกใหม่ทั้ง ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ทซ์, เบน ชิลเวลล์, เอดูอาร์ เมนดี้ และ ติอาโก้ ซิลวา ขณะที่แข้งเก่าที่ว่ากันว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "แลมพ์ส" ก็ยังอยู่ อาทิ รือดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่ และ จอร์จินโญ่

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่า รือดิเกอร์, อลอนโซ่ และ จอร์จินโญ่ ได้สร้างปัญหาปวดหัวให้ แลมพาร์ด ก่อนจะโดนเด้ง โดยเฉพาะ รือดิเกอร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมนีที่หลุดไปเป็นเซ็นเตอร์แบ็กตัวเลือกอันดับห้าในทีม ซึ่งภายหลังจากที่ไม่สามารถปล่อยออกจากทีม ทำให้ "แลมพ์" จำเป็นต้องทนให้เขาวนเวียนอยู่ในแค้มป์ต่อไป ทั้งที่ไม่ต้องการ โดย แลมพาร์ด ตัดสินใจหั่นชื่อดาวเตะจากเมืองเบียร์ออกจากทัพใหญ่บ่อยครั้ง และเลือกใช้งานแข้งใหม่จอมเก๋าอย่าง ซิลวา และดาวรุ่งอย่าง ควร์ท ซูม่า แทน สร้างความไม่พอใจให้ รือดิเกอร์ ที่ออกอาการฮึดฮัดจนมีปากเสียงกับกัปตันทีมอย่าง อัซปิลิกวยต้า เป็นประจำที่ศูนย์ซ้อม ค็อบแฮม


แฟรงค์ แลมพาร์ด เชลซี พรีเมียร์ ลีก เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า