ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แคมป์สิงโตป่วน! เมาท์-ชิลเวลล์ เสี่ยงติดโควิดชวดดวลเช็กในยูโร

22 มิถุนายน 2564, 12:41 น.  ·  273


แคมป์สิงโตป่วน! เมาท์-ชิลเวลล์ เสี่ยงติดโควิดชวดดวลเช็กในยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ถึงกับกุมขมับในการจัดทัพสำหรับเกมดวลกับ สาธารณรัฐเช็ก วันอังคารนี้ หลัง เมสัน เมาท์ และ เบน ชิลเวลล์ ต่างถูกกักตัว เพราะกำลังสุ่มเสี่ยงที่จะติด "โควิด-19"

  สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยันว่า เมสัน เมาท์ และ เบน ชิลเวลล์ สองผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ โดนกักตัวและให้อยู่ห่างจากเพื่อนร่วมทีม เพื่อความปลอดภัยเอาไว้ก่อน หลังจากที่ บิลลี่ กิลมัวร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสกอตแลนด์ ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

เมาท์ และ ชิลเวลล์ สองผู้เล่น เชลซี ได้มีการพูดคุยกับ กิลมัวร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมสโมสร หลังจบเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง ที่ อังกฤษ เสมอ สกอตแลนด์ 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน ซึ่งในภายหลัง กิลมัวร์ ได้ผลการตรวจหาเชื้อไวรัส "โควิด-19" ออกมาเป็นบวก

ถึงแม้ เมาท์ กับ ชิลเวลล์ และเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษทุกคน ได้ผลการตรวจออกมาเป็นลบ แต่ทั้งสองรายจำเป็นต้องถูกกักตัว เพื่อเป็นการป้องกันความเสี่ยง และน่าจะไม่ได้ช่วยทีมในเกมสำคัญกับ สาธารณรัฐเช็ก วันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้

ปัจจุบัน อังกฤษ รั้งอันดับสองของกลุ่ม ดี มี 4 แต้ม จาก 2 นัด เท่ากับ สาธารณรัฐเช็ก ที่รั้งจ่าฝูง (เช็ก มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า) ส่วนอันดับสามและสี่อย่าง โครเอเชีย และ สกอตแลนด์ มี 1 แต้มเท่ากัน


เมสัน เมาท์ เบน ชิลเวลล์ อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020 โควิด-19 Covid19