ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แคมป์แตก! เผยชื่อแข้ง มาดริด รายนี้ฟาดปากกับ ซีดาน อย่างหนัก

13 พฤษภาคม 2564, 17:24 น.  ·  312


แคมป์แตก! เผยชื่อแข้ง มาดริด รายนี้ฟาดปากกับ ซีดาน อย่างหนัก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังรายงานว่า 1 ในนักเตะตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด มีปากเสียงกับ ซีเนดีน ซีดาน เรื่องแท็กติกการเล่น จนทำให้เขาโดนตัดชื่อพ้นจากทีมนัดเจอ กรานาด้า โดยมองว่าพักหลัง ซีดาน ให้ทีมเน้นเล่นเกมรับเป็นหลักมากไป

  มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด ทะเลาะกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมเกี่ยวกับเรื่องแท็กติก จนส่งผลให้เขาถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดที่จะเจอกับ กรานาด้า ในวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

มาดริด ทำให้หลายคนแปลกใจในตอนที่ประกาศรายชื่อทีมสำหรับนัดเยือน กรานาด้า หลังจากไม่มีชื่อของ มาร์เซโล่ อยู่ในทีม ทั้งที่เดิมที แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายตัวจริงก็เจ็บหนักจนต้องพักทั้งฤดูกาลไปก่อนแล้ว ซึ่งตอนแรกหลายคนกลัวว่า มาร์เซโล่ อาจจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

อย่างไรก็ตาม โกล แฉว่าสาเหตุที่ทำให้ มาร์เซโล่ หลุดโผจากทีมชุดล่าสุดนั้นเป็นเพราะดาวเตะชาวบราซิเลียนเพิ่งมีปากเสียงอย่างหนักกับ ซีดาน ต่างหาก หลังจากที่ มาร์เซโล่ ไม่พอใจที่ ซีดาน เน้นให้ทีมเล่นเกมรับมากเกินไปในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างเช่นการใช้ผู้เล่นในแนวรับถึง 5 คน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศที่เจอกับ เชลซี ทั้ง 2 นัด จนส่งผลให้ทีมตกรอบ ส่วนในเกมกับ เซบีย่า "ราชันชุดขาว" ก็เกือบจะเอาตัวไม่รอดก่อนที่จะตีเสมอเป็น 2-2 ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ทั้งนี้ เดิมทีอนาคตของ มาร์เซโล่ กับ มาดริด ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนอยู่แล้ว เพราะถึงแม้หลายฤดกาลก่อนเขาจะทำผลงานได้โดดเด่น แต่ซีซั่นนี้แข้งวัย 33 ปีฟอร์มตกลงอย่างเห็นได้ชัดจนทำให้ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมอีกต่อไป โดยซีซั่นนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 18 นัดจากทุกรายการ และเจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย


มาร์เซโล เรอัล มาดริด ซีเนดีน ซีดาน ลาลี ก้า