ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แค่ข่าวลือ! บิ๊กบาร์ซ่ายันไม่ได้ติดต้อซื้อเลวาน

2 พฤษภาคม 2565, 18:44 น.  ·  280


แค่ข่าวลือ! บิ๊กบาร์ซ่ายันไม่ได้ติดต้อซื้อเลวาน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาเตว อเลมานี่ ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ระบุ ไม่ได้มีการคุยกับ เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เลย พร้อมบอกว่าพวกตนไม่มีนิสัยเจรจากับเอเยนต์เรื่องการย้ายทีมของนักเตะที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมอื่นด้วย

  มาเตว อเลมานี่ ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าพวกตนไม่ได้ทำการเจรจากับเอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ตามที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด

อนาคตของ เลวานดอฟสกี้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมาจากการที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปีหน้าเท่านั้น และมันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญากันเร็วๆ นี้เลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าดาวเตะชาวโปแลนด์ไม่พอใจกับท่าทีของสโมสรพอตัวที่ไม่รีบร้อนในการรั้งตัวเขาเอาไว้

เรื่องดังกล่าวทำให้ เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรป โดยที่ บาร์เซโลน่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น แถมถึงขั้นลือกันว่าพวกเขาเคยนัดคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมกับเอเยนต์ของแข้งวัย 33 ปีแล้วด้วย

อเลมานี่ เผยกับ โมบีสตาร์ สื่อของสเปนว่า "เราไม่ได้มีการนัดพบกับเอเยนต์ของ เลวานดอฟสกี้ และผมก็ไม่ชอบพูดเกี่ยวกับกระบวนการด้านการเจรจาด้วย เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว เราไม่ชอบการคุยกับนักเตะที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมอื่นหรอกนะ"


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด