ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แค่คนธรรมดา! ก็องเต้ เผยไม่ได้เพอร์เฟกต์อย่างที่สื่อเล่นข่าว

10 มิถุนายน 2564, 11:33 น.  ·  221


แค่คนธรรมดา! ก็องเต้ เผยไม่ได้เพอร์เฟกต์อย่างที่สื่อเล่นข่าว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ เชลซี ยืนยันตนไม่ได้ดีเลิศเลอเพอร์เฟกต์อย่างที่สื่อพยายามเสกสรรค์ปั้นแต่ง และไม่ใช่คนดีที่สุดในโลก การชื่นชมบางครั้งก็มากเกินไป เพราะจริงๆ แล้วในวงการลูกหนังยังไม่คนแบบเดียวกันตนอีกมากมาย

  เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เชลซี แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักฟุตบอลที่สุดแสนถ่อมตัวโดยยอมรับว่าภาพลักษณ์คนดีที่สื่อมอบให้มันมากเกินไป เพราะจริงๆ แล้วตนเป็นเพียงแค่คนปกติทั่วไป

มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ที่เพิ่งช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ได้รับการยกย่องเชิดชูว่าเป็นสุภาพบุรุษลูกหนัง และเป็นคนที่มีจิตใจงดงาม รวมทั้งมีความอ่อนน้อมถ่อมตัวหาใครเปรียบเทียบได้ยากมากๆ ในวงการลูกหนังโลก

ดาวเตะวัย 30 ปีมีภาพลักษณ์เป็นคนติดดินและซื่อสัตย์ อย่างเช่นการที่เขาปฏิเสธที่จะหาช่องทางในการเลี่ยงภาษี และพร้อมจ่ายภาษีเหมือนกับคนทั่วไป นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีภาพที่เขินอายตอนที่ถือโทรฟี่แชมป์ฟุตบอลโลก 2018 เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ก็องเต้ ซึ่งเตรียมช่วยชาติในแมตช์เปิดสนามพบ เยอรมนี ศึกยูโร 2020 วันอังคารที่ 15 มิ.ย.นี้ ยืนยันว่าตนไม่ใช่คนที่ดีวิเศษวิโสเหนือกว่าคนอื่น และเป็นเพียงคนธรรมดาสามัญชนเท่านั้น

"ผมก็แค่คนปกติธรรมดา ไม่จำเป็นต้องพูดว่าผมเป็นคนมีใจเมตตาอารี และเป็นคนดีที่สุด ผมก็แค่นักฟุตบอลเหมือนกับคนอื่นๆ ผมคิดว่าบางครั้งมันก็เยอะเกินไป (กล่าวยกย่อง) มันไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นก็ได้ มีอีกหลายคนที่เป็นแบบนี้ในวงการฟุตบอล" ก็องเต้ ระบุ


เอ็นโกโล ก็องเต้ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก