ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แค่คนอื่นที่ฟอร์มดีกว่า! อันเช่ยันไม่ได้ผิดใจกับอาซาร์

21 มกราคม 2565, 11:42 น.  ·  228


แค่คนอื่นที่ฟอร์มดีกว่า! อันเช่ยันไม่ได้ผิดใจกับอาซาร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ราชันชุดขาว" ระบุชัด ตนกับ เอแด็น อาซาร์ ไม่ได้เกาเหลากัน พร้อมแจงสถานการณ์ตอนนี้ก็แค่มีผู้เล่นคนอื่นที่ฟอร์มดีกว่า

  คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีปัญหาหรือผิดใจอะไรกับ เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกดาวดังชาวเบลเยียม ถึงแม้ฤดูกาลนี้ตัวนักเตะได้รับโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดก็ตาม

อาซาร์ ยังคงทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 16 นัด ยังทำประตูไม่ได้เลย และมีแค่ 2 แอสซิสต์เท่านั้น

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการที่จะดึง อาซาร์ กลับไปวาดลวดลายในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่ก็เชื่้อกันว่า อดีตแข้ง เชลซี วัย 31 ปี ไม่ต้องการที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว กลางฤดูกาล และล่าสุด อันเชลอตติ คอนเฟิร์มว่า ตนกับ อาซาร์ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

"มันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นกับ อาซาร์" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว "มันมีอยู่ปัญหาเดียวก็คือ การแข่งขันภายในทีม ซึ่งผมจำเป็นต้องเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดในแต่ละเกม และเรื่องนี้มันก็มีผลกระทบต่อผู้เล่นทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งผมไม่ปฏิเสธหรอก แต่กับ อาซาร์ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันจริงๆ"

"เขาก็ซ้อมตามปกติ และรอคอยโอกาสจากโค้ช ซึ่งผมก็คิดว่า เขาพร้อมเสมอเมื่อถูกเรียกใช้งาน ณ เวลานี้เขายังคงเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด และเขาก็ซ้อมด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งเราไม่มีเรื่องอื่นที่จะต้องเป็นกังวล"


เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด