ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แค่นึกก็บันเทิงแล้ว! ตำนานเชื่อมาดริดสอยเอ็มบัปเป้-ฮาแลนด์ซีซั่นหน้า

28 ตุลาคม 2564, 05:49 น.  ·  203


แค่นึกก็บันเทิงแล้ว! ตำนานเชื่อมาดริดสอยเอ็มบัปเป้-ฮาแลนด์ซีซั่นหน้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตแข้ง "ราชันชุดขาว" เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะกระชากตัว 2 กองหน้าเนื้อหอมที่สุดในวงการลูกหนังโลกมาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน มั่นใจ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรจะเดินเครื่องเต็มสูบเพื่อคว้าเป้าหมายทั้งคู่มาให้ได้

  อัลฟอนโซ่ เปเรซ อดีตดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมั่นต้นสังกัดเก่าของตนจะเซ็นสัญญา เออร์ลิง ฮาแลนด์ กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สองซูเปอร์สตาร์กองหน้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า "ราชันชุดขาว" ได้วางแผนที่จะคว้าตัว หัวหอกชาวนอร์เวย์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และดาวยิงเลือดเฟร้นช์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมในปี 2022

จริงๆ แล้ว มาดริด พยายามที่จะคว้าตัว เอ็มบัปเป้ ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ กระนั้นพวกเขาก็กำลังจะได้ตัวนักเตะไปเสริมแกร่งแบบฟรีเอเยนต์ในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากเจ้าตัวจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้สามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นได้ทันทีช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว

ขณะที่ในรายของ ฮาแลนด์ ก็คงไม่เหลือบ่ากว่าแรงของพวกเขา เพราะนักเตะมีค่าฉีกสัญญาหลังจบฤดูกาลปัจจุบันเพียงแค่ 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,816 ล้านบาท) เท่านั้น โดย เปเรซ ซึ่งเคยช่วยทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ เปิดใจว่านักเตะทั้งสองคนนี้คงเตรียมย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แน่นอนในปีหน้า

"หากผมมีโอกาสเลือกสร้างโปรเจกต์ใหม่ให้กับทีมนะเหรอ ? ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่าผมจะดึงตัวนักเตะทั้งสองคนนี้ (ฮาแลนด์ กับ เอ็มบัปเป้) มาร่วมทัพ สำหรับ เรอัล มาดริด พวกเขามีนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกมาร่วมทีมเสมอ ฟลอเรนติโน่ (เปเรซ ประธานสโมสร) จะดึงพวกเขามาร่วมทีมแน่นอน" อดีตตำนาน "ราชันชุดขาว" ระบุ

 


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด