ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แค่เหลืองยังไม่พอ! แฟนหงส์แดงพูดถึงกรณีเคนเสียบใส่โรเบิร์ตสัน

20 ธันวาคม 2564, 18:11 น.  ·  311


แค่เหลืองยังไม่พอ! แฟนหงส์แดงพูดถึงกรณีเคนเสียบใส่โรเบิร์ตสัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เหล่า "เดอะ ค็อป" และแฟนบอลอีกหลายสโมสรแสดงความไม่เห็นด้วยกับ พอล เทียร์นี่ย์ ท่านเปาเลือดผู้ดีที่ไม่ยอมไล่ แฮร์รี่ เคน ออกทั้งๆ ที่เจตนาพุ่งเสียบอย่างน่าเกลียดใส่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ สเปอร์ส สุดมัน เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  แฟนบอลลิเวอร์พูลแสดงความไม่พอใจอย่างแรงหลัง แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่โดนไล่ออก ทั้งๆ ที่เสียบสกัดอย่างน่าเกลียดใส่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ในช่วงครึ่งแรก แมตช์ที่ "หงส์แดง" เสมอ "ไก่เดือยทอง" 2-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 20 เมื่อ เคน เจตนาเปิดปุ่มพุ่งเข้าใส่ โรเบิร์ตสัน โดยที่ไม่โดนบอลแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม พอล เทียร์นี่ย์ กรรมการเป่าเป็นลูกฟาวล์และให้แค่ใบเหลือง กัปตันทีมชาติอังกฤษ เท่านั้น แถมไม่กลับไปเช็ควีเออาร์อีกครั้งด้วยซ้ำ

จากจังหวะดังกล่าวมีสาวก "เดอะ ค็อป" เข้ามาแสดงความเห็นในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์มากมาย โดยรายแรกระบุว่า "ให้ตายเหอะ เคน ไม่โดนใบแดงได้ยังไง ?" อีกรายกล่าวเสริมว่า "แฮร์รี่ เคน ควรโดนไล่ออก !"

ขณะเดียวกันมีแฟนบอลอาร์เซน่อลได้ร่วมแสดงความเห็นว่า "ผมเกลียดที่ เคน มักจะได้รับการผ่อนปรนเพราะเขาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ถ้าเป็นนักเตะคนอื่นในลีกทำแบบนี้โดนใบแดงไปแล้ว"

ส่วนแฟนบอลอีกรายทวิตข้อความว่า "ไม่มีใครที่เกลียดลิเวอร์พูลเท่ากับผมอีกแล้วแต่ให้ตายซิ เคน ไม่ได้ไล่ออกจากจังหวะแบบนี้ได้ยังไง ?!?!" ด้านอีกรายระบุว่า "นักเตะอังกฤาโดยเฉพาะหนุ่มน้อยแฮร์รี่ได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษอีกแล้ว การเสียบสกัดแบบนั้นมันน่าเกลียดที่สุด"

ทั้งนี้ในช่วงนาทีที่ 77 โรเบิร์ตสัน ไปทำฟาวล์หนักใส่ เอเมอร์สัน รอยัล โดยตอนแรก เทียร์นี่ย์ ควักกระเป๋าแจกใบเหลืองให้กับ แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ แต่หลังจากมีการเช็ควีเออาร์ ก็เปลี่ยนจากใบเหลืองให้เป็นใบแดงโดยตรง


แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด