ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แค้นฝังหุ่น! ซัวเรซเผยยังไม่ลืมฤดูกาลสุดท้ายที่บาร์ซ่า

2 ตุลาคม 2564, 14:45 น.  ·  343


แค้นฝังหุ่น! ซัวเรซเผยยังไม่ลืมฤดูกาลสุดท้ายที่บาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงชาวอุรุกวัยของทัพ "ตราหมี" เผยยังเจ็บใจไม่หาย กับสิ่งที่ บาร์เซโลน่า ทำกับตนเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ยันตนเป็นคนที่ทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อสโมสรเสมอ

  หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า ตนยังคงไม่ลืมสิ่งที่ บาร์เซโลน่า เคยปฏิบัติกับตนในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนมีคิวช่วยทัพ "ตราหมี" เปิดบ้านดวลกับ บาร์ซ่า ในศึก ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้

ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซัวเรซ ได้รับแจ้งจาก โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ว่า เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีม ถึงแม้เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อีก 1 ปีก็ตาม และในที่สุด อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ก็ได้ย้ายจาก บาร์ซ่า ซบ แอต. มาดริด ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) เท่านั้น ก่อนที่จะเป็นกำลังสำคัญช่วยทัพ "ตราหมี" ผงาดคว้าแชมป์ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2020/21 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

"ผมไม่ลืมเหตุการณ์ช่วงปรี-ซีซั่นปีก่อน ที่พวกเขา (บาร์เซโลน่า) ให้ผมแยกซ้อมเดี่ยว"

"มันเจ็บปวดเหนือกว่าสิ่งอื่นใด เพราะผมเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทเต็มที่ให้กับ บาร์เซโลน่า เสมอ สิ่งที่พวกเขาทำกับผม มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมาก แต่ผมก็มองว่า สุดท้ายแล้วโชคชะตาจะตัดสินเองว่า ใครถูก ใครผิด" แข้งจอมโหด ระบุ

 


หลุยส์ ซัวเรซ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด บาร์เซโลนา