ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แค้นฝังหุ่น! ปีเตอร์ เคร้าช์ ย้อนเหตุการณ์ที่อยากทำให้ต่อยหน้า มาร์เซโล (คลิป)

12 พฤศจิกายน 2563, 13:59 น.  ·  254


แค้นฝังหุ่น! ปีเตอร์ เคร้าช์ ย้อนเหตุการณ์ที่อยากทำให้ต่อยหน้า มาร์เซโล (คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เขาอยากซัดหน้าฟูลแบ็คแซมบ้าของราชันชุดขาว

  ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เล่าย้อนเหตุการณ์ที่ทำให้เขาอยากต่อยหน้า มาร์เซโล แบ็คซ้ายของ เรอัล มาดริด

เหตุการ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2011 นัดที่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ บุกพ่าย เรอัล มาดริด 0-4 โดยหัวหอกร่างโย่งโดนใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 15 ของการแข่งขัน จากการไปเสียบไส่ฟูลแบ็คแซมบ้า ซึ่งเจ้าตัวมองว่าเป็นการพุ่งล้มของฟูลแบ็คจอมลุย และเขาไม่เคยอยากต่อยหน้าใครขนาดนี้มาก่อน

"ที่ห้องแต่งตัวใต้สนามคุณสามารถได้ยินเสียงแฟนบอล ผมนั่งอยู่ในนั้นพร้อมมีผ้าชุดตัวคลุมหัวอยู่ ได้ยินเสียงเฮที่พวกเขายิงประตูได้หลายครั้งแล้วก็มาคิดว่า มันเป็นเพราะผม นั่นคือจุดตกต่ำและผมเสียใจมาก" เคร้าช์ เล่าย้อนกับ Horses Mouth podcast

"ผมมีข้อแก้ตัวอยู่บ้างที่โดนใบแดง ใบเหลืองแรกเกิดจากการที่ผมตื่นเต้นไปหน่อย และะกรรมการสามารถให้ได้เพราะผมไปฟาล์ว เซร์คิโอ รามอส"

"ใบเหลืองที่สอง ผมไปบล็อคลูกเปิดของ มาร์เซโล และเขาพุ่งล้มเล็กน้อย ผมไม่ได้โดนตัวเขาเลย เขากระโดดขึ้นและก็กลิ้งไปมา มีมุมกล้องที่คุณสามารถเห็นได้ เขามองไปที่กรรมการและฉลองเมื่อเห็นผมโดนใบแดง จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นมาเล่นต่อ"

"ผมไม่เคยอยากชกหน้าใครเท่านี้มาก่อนในชีวิต! สำหรับพวกเขามันคือชัยชนะ พวกเขานะในเกมและปั่นหัวผม ผมดูไร้เดียงสามากที่ปล่อยให้โดนแบบนั้น"

 


ปีเตอร์ เคร้าช์ มาร์เซโล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรอัล มาดริด