ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แจ่มสุดๆ! มอยส์เปิดใจหลังพาเวสต์แฮมผลงานดีในยูโรปา

26 พฤศจิกายน 2564, 20:08 น.  ·  283


แจ่มสุดๆ! มอยส์เปิดใจหลังพาเวสต์แฮมผลงานดีในยูโรปา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ขุนค้อน" ยกเครดิตให้ลูกทีม หลัง "ขุนค้อน" บุกสอย ราปิด เวียนนา 2-0 พร้อมการันตีผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฐานะแชมป์กลุ่ม พร้อมระบุตอนแรกคิดว่าอาจไปได้ไม่ไกล

  เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวยกความดีความชอบให้กับบรรดาลูกทีม หลังจากที่ "ขุนค้อน" คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม หลังบุกไปเอาชนะ ราปิด เวียนนา สโมสรดังของออสเตรีย 2-0 ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดห้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เวสต์แฮม ได้ประตูจาก อันเดร ยาร์โมเลนโก้ นาทีที่ 40 และ มาร์ค โนเบิ้ล ที่สังหารลูกจุดโทษเข้าไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ขุนค้อน" การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอช โดยตอนนี้มี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด ขณะที่ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมอันดับสอง มี 7 แต้ม ส่วน เกงค์ ทีมอันดับสาม และ ราปิด เวียนนา ทีมอันดับสุดท้าย มี 5 และ 3 แต้ม ตามลำดับ โดยที่ทุกทีมเหลือโปรแกรมลงเตะอีก 1 นัด

"ตอนเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ ผมไม่มั่นใจเลยว่า มันจะเป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับผู้เล่นหลายคน แต่พวกเขาทำผลงานกันได้ดีมาก เราสมควรแล้วจริงๆ ที่ได้แชมป์กลุ่ม และกำลังตั้งตารอที่จะได้เตะบอลยุโรปต่อในช่วงเดือนมีนาคม (ช่วงรอบน็อกเอาต์)"

"เราทำกันได้ดีมาก ไม่ใช่แค่เฉพาะค่ำคืนนี้ ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับผู้เล่นทุกคนในทีม เราใช้งานพวกเขาทุกคน อาจมีเสี่ยงบ้างอะไรบ้าง แต่โดยรวมถือว่าเวิร์ค" มอยส์ ระบุ


เดวิด มอยส์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูโรป้า ลีก