ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แชมเบอร์เลน เผย ซาลาห์ น่าจะไม่แฮปปี้กับห้องแต่งตัวในศูนย์ฝึกใหม่หงส์แดง

19 พฤศจิกายน 2563, 16:01 น.  ·  258


แชมเบอร์เลน เผย ซาลาห์ น่าจะไม่แฮปปี้กับห้องแต่งตัวในศูนย์ฝึกใหม่หงส์แดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล จะไม่แฮปปี้กับที่แห่งใหม่ของเขาในห้องแต่งตัวภายในศูนย์ฝึกแห่งใหม่ นั่นคือคำกล่าวอ้างของ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เพื่อนร่วมทีมของเขา

   ผู้เล่นลิเวอร์พูลจะต้องทำความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หลังจากกลับมาจากการรับใช้ชาติเพราะพวกเขาต้องย้ายเข้าไปยัง  AXA Training Ground ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกแห่งใหม่ที่สุดแสนจะล้ำสมัยในย่านเคิร์กบี้ โดยที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะมาแฟนๆ ทัวร์ศูนย์ฝึกแห่งนี้

ในคลิปที่แชร์ทางโซเชียล มีเดีย ของลิเวอร์พูล ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้พาไปสำรวจทุกซอกมุมของศูนย์ฝึกแห่งนี้ซึ่งมีทั้งโรงยิมและหอประชุมขนาดใหญ่ แต่กลายเป็นในห้องแต่งตัวที่ดึงดูดสายตาของเขามากที่สุ เขาชี้ไปที่หมายเลข 11 ที่เป็นหมายเลขเสื้อของโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่อยู่ตรงส่วนที่เจ้าตัวเรียกว่า 'โต๊ะนักเรียน' กลางห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมกับไม้หนีบผ้าสำหรับชุดของเขา จากนั้น ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็กล่าวติดตลกว่า ดาวเตะชาวอียิปต์ต้องไม่มีความสุขแน่ ถ้านั่นคือที่ของเขาแทนที่จะเป็นที่นั่งตรงริมที่สบายกว่า

"ห้องแต่งตัวเป็นที่ๆ พวกเราจะใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันที่นี่" อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กล่าว "ผมอยากจะพาพวกคุณมาที่นี่โดยเร็ว ผมไม่แน่ใจว่ามันจะได้รับการตอบรับดีเกินไปหรือไม่" "อย่างที่คุณเห็น เรามีโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ อยู่บนโต๊ะนักเรียน ซึ่งการที่ผมรู้จักผู้ชายคนนี้ดี ผมว่าเขาจะไม่มีความสุขเลย! แต่เขาจะต้องอยู่กับมันให้ได้"

 โชคดีสำหรับซาลาห์ เพราะต่อมาในคลิปก็จะได้เห็นล็อคเกอร์หมายเลข 11 ซึ่งดูเหมือนจะมีชื่อของเขาอยู่บริเวณด้านนอกของห้องดังกล่าว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังได้พาทัวร์พื้นที่ๆ เขาคาดว่าซาลาห์จะใช้เวลาอยู่ในส่วนดังกล่าวนานกว่าเมื่อเขากลับมาจากการปฏิบัติหน้าที่กับทีมชาติ นั่นก็คือยิมแห่งใหม่

 "คุณอาจจะได้เห็นโม (ซาลาห์) และซาดิโอ (มาเน่) อยู่ที่นี่ประมาณสี่ชั่วโมงก่อนเริ่มการฝึกซ้อม ออกกำลังกายหนักในโหมดอสูรกายเข้าสิง!" "วันนี้ผมมีซ้อมเซสชั่นเล็กๆ ครั้งแรก ที่นี่มันใหญ่กว่าที่เราคุ้นเคยที่เมลวู้ดมากและมีมุมมองที่ดีในสนามด้วย" "นั่นเป็นเรื่องดีถ้าคุณได้รับบาดเจ็บเพราะจะเห็นว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่"

 


โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลิเวอร์พูล