ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แซะใครรึเปล่า? โบนุชชี่ ยกเครื่องดื่มสนับสนุนหลักยูโรซดโชว์นักข่าว(คลิป)

12 กรกฎาคม 2564, 17:40 น.  ·  262


แซะใครรึเปล่า? โบนุชชี่ ยกเครื่องดื่มสนับสนุนหลักยูโรซดโชว์นักข่าว(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ซดทั้งเบียร์และน้ำอัดลมยี่ห้อดังแบบเริงร่าในห้องแถลงข่าวหลังจบเกม ยูโร 2020 นัดชิงดำ โดยก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ปอล ป็อกบา เคยเอาเครื่องดื่มเหล่านั้นออกห่างจากตัวเองจนถูกพูดถึงในระดับหนึ่ง

  เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดกองหลังของทีมชาติอิตาลี ดื่ม 2 เครื่องดื่มชื่อดังในงานแถลงข่าว หลังจากที่เขาช่วยให้บ้านเกิดเอาชนะ อังกฤษ ในช่วงดวลจุดโทษของศึก ยูโร 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส และเพื่อนร่วมทีม ยูเวนตุส ของ โบนุชชี่ เคยจุดประเด็นร้อนหลังจากที่จู่ๆ ก็เลื่อนขวดน้ำอัดลมยี่ห้อดังซึ่งเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของศึก ยูโร 2020 ให้ออกห่างจากตัวเองในงานแถลงข่าว พร้อมกับบอกว่าทุกคนควรดื่มน้ำเปล่ามากกว่า ซึ่งหลังจากนั้นก็มีบางคนที่ทำตามเขา อย่างเช่น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสที่หยิบขวดเบียร์ออกจากโต๊ะเพราะเขาเป็นคนมุสลิม และศาสนาดังกล่าวห้ามคนดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นต้น

ทั้งนี้ โบนุชชี่ ได้รับเลือกให้เป็น สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์ หรือก็คือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเขาก็เข้ามาในงานแถลงข่าวพร้อมกับทำท่าดีใจเต็มที่ ก่อนที่จะนั่งลงแล้วซดเบียร์แบบสดๆ พร้อมกับพูดว่า "ผมสมควรได้ดื่มเบียร์นี้" ก่อนที่หลังจากนั้นจะเปิดขวดน้ำอัดลมแล้วดื่มต่อทันทีแล้วบอกว่า "คืนนี้ผมจะดื่มมันทุกอย่างนี่แหละ"

 


เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ อิตาลี ยูโร 2020 Euro 2020