ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แซะใครหรือป่าว? โอซิล โพสต์แบบนี้หลังปืนใหญ่ออกสตาร์ทพ่าย 3 นัดติด

30 สิงหาคม 2564, 12:51 น.  ·  259


แซะใครหรือป่าว? โอซิล โพสต์แบบนี้หลังปืนใหญ่ออกสตาร์ทพ่าย 3 นัดติด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองกลางชาวเยอรมัน สุดเศร้าหลังเห็นทีมเก่าทำลงานสุดเลวร้ายในการออกสตาร์ทต้นฤดูกาลนี้ โดยโพสต์ข้อความพาดพิงคำพูดประจำของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ที่มักใช้บ่อยๆนับตั้งแต่เข้ามานั่งคุมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"

    เมซุต โอซิล จอมทัพของ เฟเนร์บาห์เช่ ทวิตข้อความคลุมเครือหลัง อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่าทำผลงานย่ำแย่เกมล่าสุดโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถลุงยับ 0-5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์ส" ออกสตาร์ทเกมลีกในฤดูกาลนี้ได้เลวร้ายเกินกว่าที่แฟนบอลจะยอมรับได้ เพราะ 3 แมตช์แรกทีมแพ้เรียบวุธแถมยิงประตูไม่ได้เลย ซึ่งผลงานแบบนี้ถือว่าย่ำแย่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรนับตั้งแต่ปี 1954

สำหรับตอนนี้สถานการณ์ของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช น่าเป็นห่วงมากๆ เพราะสาวก "ปืนใหญ่" แสดงความโกรธเคือง และต้องการให้สโมสรจัดการเฉดหัวเขาออกจากตำแหน่งได้แล้วก่อนที่ทีมจะย่ำแย่ไปมากกว่านี้

ล่าสุด โอซิล ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดน อาร์เตต้า กดดันจนต้องย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ได้โพสต์ข้อความในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "เชื่อมั่นในแนวทาง !" (คำพูดที่ อาร์เตต้า มักจะใช้ตอนที่เขาเข้ามารับงานกับอาร์เซน่อล) พร้อมกับอีโมจิหัวใจสลายและอิโมจิหน้าเศร้า หลังผิดหวังที่เห็นต้นสังกัดเก่ากำลังเกิดวิกฤติเลวร้ายในเวลานี้

 


เมซุต โอซิล อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก มิเกล อาร์เตต้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด