ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แต่ไม่ได้เกลียด! ซลาตันยอมรับพูดด่าถึงแม่ลูกากูจริง

2 ธันวาคม 2564, 20:11 น.  ·  307


แต่ไม่ได้เกลียด! ซลาตันยอมรับพูดด่าถึงแม่ลูกากูจริง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" ระบุ ตนพูดพาดพิงถึงแม่ของ โรเมลู ลูกากู ในตอนที่มีปากเสียงกับอีกฝ่ายจริง แต่ระบุ ไม่ได้เกลียด ลูกากู แม้แต่นิดเดียว

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตนพาดพิงถึงมารดาของ โรเมลู ลูกากู จริงๆ ในตอนที่ตะโกนยั่วอีกฝ่าย แต่บอกว่าตนทำไปเพื่อเป็นการปกป้องเพื่อนร่วมทีมก็เท่านั้น

ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศของฤดูกาลก่อนนั้น ต้นสังกัดของ อิบราฮิโมวิช กับ ลูกากู ถูกจับมาเจอกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้บรรยากาศมันดุเดือดในระดับหนึ่งอยู่แล้วจากการที่มันเป็นเกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ และในช่วงท้ายครึ่งแรกมันก็เกิดประเด็นฉาวอีกเมื่อ อิบราฮิโมวิช กับ ลูกากู ต่อปากต่อคำกันอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนจนถึงขั้นที่ ลูกากู พยายามเดินตามไปเหมือนจะเอาเรื่อง อิบราฮิโมวิช ในตอนที่กรรมการเป่านกหวีดจบครึ่งแรกด้วย

ในเวลาต่อมา ลูกากู เผยว่าสาเหตุที่ทำให้ตนโมโหมากๆ เป็นเพราะ อิบราฮิโมวิช พาดพิงถึงเรื่องที่ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของ เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ว่า ลูกากู เคยปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพราะดาวเตะชาวเบลเยียมโทรศัพท์ไปหาคุณแม่ของเขาที่ไปหาหมอผีในทวีปแอฟริกาในระหว่างการเจรจาเรื่องต่อสัญญา ก่อนที่หมอผีจะบอกว่าให้เขาปฏิเสธสัญญาจาก เอฟเวอร์ตัน แล้วไปอยู่กับ เชลซี จะเป็นการดีกว่า ทั้งที่จริงๆ แล้วมันไม่เคยมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นเลย

อิบราฮิโมวิช เผยว่า "ตอนแรกเขาทะเลาะกับ (อเลสซิโอ) โรมันโญลี่ แล้วจากนั้นก็ยังไปมีปากเสียงกับ (อเล็กซิส) ซาเลมาเกอร์ส ต่ออีก ผมจำเป็นต้องเข้าไปขวางเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีมของผม และมันก็ทำให้ ลูกากู เข้ามาหาเรื่องกับผม"

"ตอนนั้นผมช็อกไปเลย เพราะเราเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน ลูกากู มีอีโก้ที่สูง เขาคิดว่าตัวเขาเป็นแชมเปี้ยน และเขาก็แข็งแกร่งมากๆ แต่ผมน่ะเติบโตมาในย่านสลัมของ มัลโม่ ถ้ามีใครตรงเข้ามาหาเรื่องกับผมล่ะก็ ผมก็จะตอบโต้ให้อีกฝ่ายหายซ่า"

"ดังนั้นผมเลยจี้ใจดำเขาด้วยการพูดเรื่องที่คุณแม่ของเขาเคยเล่นไสยศาสตร์ และมันก็ทำให้เขาหัวเสียไปเลย แต่ผมก็คิดเหมือนกันนะว่ามันอาจจะมีของแบบนั้นจริงๆ ก็ได้ เพราะสุดท้ายเราแพ้เกมดาร์บี้แมตช์ในวันนั้น, ผมโดนไล่ออก จากนั้นก็มาได้รับบาดเจ็บอีก มีเรื่องร้ายๆ หลายอย่างเกิดขึ้น (หลังจากที่ อิบราโมวิช พูดยั่ว ลูกากู ไปแล้ว) พิธีกรรมของ ลูกากู มันเล่นงานผมรึเปล่ากันนะ ? ที่จริงตอนนั้นผมต้องไปขอให้เพื่อนของผมที่เชื่อในเรื่องพวกนี้ช่วยทำการสวดมนต์ให้ผมเลยล่ะ"

ดาวเตะชาวสวีดิชเสริมว่าถึงแม้จะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นมา แต่ตนก็ไม่ได้เกลียด ลูกากู แต่อย่างใด "ผมมีเรื่องที่ต้องสะสางกับเขา ผมหวังว่าจะได้เจอเขาในเร็วๆ นี้ ไปอัดกันบนถนนน่ะเหรอ ? ไม่หรอก เรื่องแบบนี้น่ะมันต้องสะสางกันในสนาม ผมไม่เคยเกลียดใครทั้งนั้น ยิ่งกับ ลูกากู ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย"


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด โรเมลู ลูกากู