ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แต้มที่ต้องการ! แลมพาร์ดเปิดใจหลังเปิดบ้านไล่เจ๊าเลสเตอร์

21 เมษายน 2565, 14:53 น.  ·  248


แต้มที่ต้องการ! แลมพาร์ดเปิดใจหลังเปิดบ้านไล่เจ๊าเลสเตอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ประทับใจเลือดนักสู้ของลูกทีมทุกชีวิตหลังพยายามทวงประตูคืนจาก เลสเตอร์ อย่างหนัก และทำได้สำเร็จในอึดใจสุดท้าย คว้าผลเสมอ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

  เอฟเวอร์ตัน ออกสตาร์ตได้อย่างเลวร้าย และเสียประตูให้ เดอะ ฟ็อกซ์ ตั้งแต่ไก่โห่ แต่ แลมพาร์ด ยอมรับว่าแฮปปี้กับสปิริตของทีมที่ไม่ย่อท้อ และตามตีเสมอเก็บแต้มสำคัญต่อชะตาการอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ได้อีกเฮือกก่อนหมดเวลาแค่อึดใจเดียว

"ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดีเลย แต่ครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีขึ้น เรารู้สึกว่าเราสมควรได้รับบางอย่าง และต้องขอบคุณที่เราทำได้สำเร็จ"

"เรามีโอกาสดีในครึ่งแรก เรามีโอกาสในจังหวะที่สำคัญ แต่ เลสเตอร์ เล่นได้ดี ผมแฮปปี้กับสปิริต ผมบอกกับนักเตะว่าพวกเขาจำเป็นต้องยกระดับทัศนคติ และทุ่มเทให้มากขึ้นซึ่งพวกเขาทำได้"

"พรีเมียร์ลีก คือบททดสอบ เรากำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบอันดับตารางของเรา เลสเตอร์ เล่นได้ดี และนำหน้าเรา 1-0 ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราบุกได้อย่างมีทิศทางมากขึ้น และเรื่องที่ดีคือเราคว้าโอกาสได้ เรารู้สึกว่าเราจะได้รับบางอย่าง"

"เรายังอยู่ในช่วงที่เราจำเป็นต้องต่อสู้ และแสดงถึงความมุ่งมั่นซึ่งนักเตะทำได้ ผมคิดว่ากัปตันของเรา เชมัส โคลแมน เป็นแบบอย่างที่ดี"


แฟรงค์ แลมพาร์ด เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด