ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แทนพอช! เปแอสเชเปิดฉากเจรจาดึงซีดานคุมทัพ

26 พฤศจิกายน 2564, 18:02 น.  ·  302


แทนพอช! เปแอสเชเปิดฉากเจรจาดึงซีดานคุมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมอย่าง เลอ ปารีเซียง ระบุ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ติดต่อทาบทาม ซีเนดีน ซีดาน ให้รับตำแหน่งโค้ชคนใหม่ของสโมสรแล้ว แถมไม่ได้เพิ่งเปิดฉากเจรจากันด้วย แต่ยังไม่มั่นใจว่าอดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด จะตอบตกลงหรือเปล่า

  ซีดาน กลับมาเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์อย่างหนักเนื่องจากถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการได้ตัวไปคุมทีมแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่เจ้าตัวไม่สนใจย้ายไปหากินใน พรีเมียร์ลีก

ถึงอย่างนั้น อดีตกุนซือ "ราชันชุดขาว" ก็ยังถูกลากมาเอี่ยวกับประเด็นที่ว่าอยู่ดีเนื่องจาก ผีแดง หันไปหา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แทน และเชื่อกันว่าทีมเงินถังของฝรั่งเศสอาจยินดีปล่อยตัวกุนซืออาร์เจนไตน์ให้ย้ายไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากว่าพวกเขาจะได้โค้ชคนดังชาวเมืองน้ำหอมมานั่งเก้าอี้แทน

จากความคืบหน้าล่าสุดเมื่อ 24 พ.ย. เลอ ปารีเซียง เผยว่าสองผู้บริหารของ เปแอสเช ทั้ง เลโอนาร์โด้ และ ฌอง โคล้ด บล็องก์ เจรจากับ ซีดาน ไปแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือน แถมก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันในช่วงซัมเมอร์ด้วยหลังจาก ซีดาน อำลาทีม ราชันชุดขาว มาหมาดๆ หากแต่เขาต้องการปลีกตัวออกจากวงการสักระยะเพื่อพักผ่อนก่อน

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า เปแอสเช เล็งแต่งตั้งให้ ซีดาน คุมทีมในซีซั่นหน้าหลังบอกปัดการทาบทามจาก ผีแดง ที่ต้องการคว้าตัว พอช ไปเป็นกุนซือคนใหม่ในทันทีเรียบร้อยแล้ว และไม่สนใจถกเรื่องค่าฉีกสัญญาของกุนซือกับทีมจากเมืองผู้ดีแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี เลอ ปารีเซียง เผยเพิ่มอีกว่ามีแหล่งข่าวในทีม เปแอสเช แจ้งเข้ามาว่าสโมสรพูดคุยกับ ซีดาน ซ้ำอีกครั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องท่าทีของเขาเนื่องจากอดีตสตาร์ดังของทีม เลส์ เบลอส์ ตกเป็นข่าวกับทีมชาติฝรั่งเศสเช่นกันโดยคาดว่า ดิดิเยร์ เดสช็องส์ อาจสละเก้าอี้หลังพาทีมลงเล่นฟุตบอลโลกปี 2022 เสร็จสิ้น


ซีเนดีน ซีดาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด