ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แทนโอบา-ลากาแซ็ตต์? อาร์เซน่อลยื่นเงินพร้อมตอร์เรร่าหวังดดึงวลาโฮวิชร่วมทัพ

5 มกราคม 2565, 12:11 น.  ·  321


แทนโอบา-ลากาแซ็ตต์? อาร์เซน่อลยื่นเงินพร้อมตอร์เรร่าหวังดดึงวลาโฮวิชร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ปืนใหญ่" ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ยอดหัวหอก ฟิออเรนติน่า เพราะล่าสุดมีข่าวทาบซื้อเรียบร้อย ด้วยวงเงินกว่า 2,000 ล้านบาท แถมส่ง ลูกัส ตอร์เรร่า เป็นของแถมด้วย

  อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,090 ล้านบาท) + ลูกัส ตอร์เรร่า กองกลางชาวอุรุกวัย ให้ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติเซอร์เบีย มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล กำลังมองหาผู้เล่นกองหน้าฝีเท้าดี เนื่องจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ สองหัวหอกดาวดังประจำทีม เตรียมที่จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในอนาคตอันใกล้

วลาโฮวิช ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรปชั่วโมงนี้ โดยมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองสโมสรคู่ปรับแห่งกรุงลอนดอน

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากฝั่ง อาร์เซน่อล โดย กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้มีการยื่นข้อเสนอเงิน 55 ล้านยูโร + ตอร์เรร่า ไปล่อใจ "ม่วงมหากาฬ" เรียบร้อย

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า อาร์เซน่อล ได้ประเมิน วลาโฮวิช มีค่าหัวราว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) ทำให้พวกเขาเชื่อว่า ข้อเสนอดังกล่าวเพียงพอที่จะทำให้ ฟิออเรนติน่า ยอมทำธุรกิจด้วย โดยปัจจุบัน ตอร์เรร่า ก็กำลังเล่นให้กับทีม "วิโอล่า" แบบสัญญายืมตัว ซึ่ง ฟิออฯ ก็อยากที่จะดึงตัวมาร่วมทีมแบบถาวรเช่นกัน

ปัจจุบัน วลาโฮวิช เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023 โดยเจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ต้นสังกัดไม่ปิดโอกาสที่จะขายนักเตะออกจากทีม

สำหรับฤดูกาลนี้ วลาโฮวิช โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยกำลังรั้งอันดับ 1 ในชาร์ตดาวซัลโว เซเรีย อา ด้วยผลงานกระทุ้ง 16 ประตู และถ้านับรวมทุกรายการนั้น เจ้าตัวกดไปแล้ว 18 ประตู จากการลงเล่น 20 นัด


ดูซาน วลาโฮวิช ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก