ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แนวทางชัดเจน!! อเดบาโย่ ประกาศลั่นจะด่าจะชมมันคือวิถีฟุตบอล

8 กันยายน 2564, 15:29 น.  ·  230


แนวทางชัดเจน!! อเดบาโย่ ประกาศลั่นจะด่าจะชมมันคือวิถีฟุตบอล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อเดบาโย่ กาเดโบ้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรชื่อก้องจาก รีโว่ ไทยลีก ประกาศลั่นยืดอกพร้อมรับเสียงวิจารณ์และคำติชมจากแฟนบอล พร้อมกันนี้ยังยอมรับอีกว่าไม่คิดมากถ้าแฟนบอลจะติชมหรือด่า เพราะเป็นเรื่องธรรมดาของวิถีฟุตบอล

  สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดแรกของ ลีกสูงสุดของประเทศไทย ประจำฤดูกาล 2021-22 ที่สามารถยันเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 0-0 โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ สุพรรณบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY

อย่างไรก็ตาม “อเดบาโย่ กาเดโบ้” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ผมไม่เคยคิดมากกับการถูกแฟนบอลติชม แม้ไม่อยากให้ถึงขั้นขับไล่ แต่ก็เข้าใจว่ามันคือวิถีฟุตบอลที่แปรผันไปตามผลงานของทีม”

“สิ่งสำคัญก็คือบอร์ดบริหารมอบนโยบายที่ชัดเจนว่าต้องการให้ตนสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โดยเน้นผู้เล่นที่อายุน้อยๆ ทำให้ฤดูกาลนี้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นค่อนข้างมาก”

“อยู่เมืองไทยมา 22 ปี และหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ดีของทีม เพราะผมเองก็อยากทำให้แฟนบอลสุพรรณบุรีมีความสุขกับผลงานของทีมเช่นกัน”


อเดบาโย กาเดโบ สุพรรณบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย