ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แนวรุกน่ากลัวเหมือนกัน! เป๊ปยกไลป์ซิกสู้ยิบตาทำเอาเรือใบเหนื่อย

16 กันยายน 2564, 10:14 น.  ·  294


แนวรุกน่ากลัวเหมือนกัน! เป๊ปยกไลป์ซิกสู้ยิบตาทำเอาเรือใบเหนื่อย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่เลือดกระทิงดุ ถึงกับออกมาซูฮก แอร์เบ ไลป์ซิก สู้ได้ดีมาก แม้ทีมตนเป็นฝ่ายคว้าชัย 6-3 พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัย เพรานักเตะเหนือกว่า

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชม แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้อันตราย และไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต ไลป์ซิก สุดมันส์ 6-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

นาธาน อาเก้ โขกให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 16 ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 28 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ นอร์ดี้ มูกีเล่ กระนั้นนาทีที่ 42 ไลป์ซิก ได้ประตูตีไข่แตก จากการโหม่งของ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แต่ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก "เรือใบสีฟ้า" เพิ่มสกอร์เป็น 3-1 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปสุดเฉียบของ ริยาด มาห์เรซ

อย่างไรก็ตาม เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 6 นาที ไลป์ซิก ได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกจาก เอ็นคุนคู เจ้าเก่า แต่นาทีที 56 แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 4-2 จากการยิงสุดสวยของ แจ็ค กรีลิช กระนั้นนาทีที่ 73 ทีมเยือนก็ไล่ขึ้นมาเป็น 4-3 จาก เอ็นคุนคู อีกแล้ว ซึ่งถือเป็นการทำแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ แต่อีก 2 นาทีต่อมา "เรือใบสีฟ้า" นำห่างเป็น 5-3 จาก ชูเอา กันเซโล่ และมาได้ประตูปิดเกม 6-3 ในนาทีที่ 85 จาก กาเบรียล เชซุก ขณะที่ ไลป์ซิก มาเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ อังเคลินโญ่ ได้ใบเหลืองที่สองนาทีที่ 79

"ไลป์ซิก ไม่เคยยอมแพ้ พวกเขามีความพิเศษในเกมรุก พวกเขาเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย เกมนี้คุณไม่มีทางที่จะมีความรู้สึกว่าเกมมันจบลงแล้ว การที่เราสามารถทำประตูได้ทันทีหลังจากที่พวกเขาทำได้สองสามหน มันช่วยได้เยอะเลย"

"พวกเขาเป็นทีมคนหนุ่ม ดุดัน และเล่นได้แข็งแกร่ง แต่ด้วยคุณภาพของตัวนักเตะที่เราเหนือกว่า ทำให้เราได้ชัยชนะ" ยอดกุนซือสมองเพรช กล่าว


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แอร์เบ ไลป์ซิก ข่าวฟุตบอลล่าสุด